Cha giết con trai nuôi trong khách sạn ở Sài Gòn

25/08/2017 - 16:42

PNO - Ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hậu (47 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra tội “Giết người”.

Sau khi ra tù tội “Giết người” và “Cướp tài sản”, Nguyễn Văn Hậu không có nơi ở và công an việc làm ổn định. Tháng 6/2016, thông qua một số người quen trong gia đình, Hậu nhận em Đỗ Khắc Anh Dũng (16 tuổi, ngụ quận 5) làm con trai nuôi.

Hằng ngày, Dũng theo cha nuôi đi làm và tối về ngủ chung nhưng không ở một nơi nhất định. Quá trình chung sống, Dũng thường bỏ nhà đi và Hậu đi tìm về.

Đầu tháng 8/2017, Dũng tiếp tục bỏ đi, Hậu đi tìm và nảy sinh ý định năn nỉ con nuôi không được bỏ đi, nếu con nuôi không đồng ý sẽ giết chết rồi tự sát. Thực hiện ý định này, Hậu ra một của hàng cây cảnh mua thuốc trừ sâu pha vào chai nước ngọt để trong cốp xe.

Khi tìm được con nuôi, cả hai cha con vào một khách sạn trên địa bàn quận 12 (TP HCM) tâm sự đêm cuối. Tại đây, khi thấy con nuôi ngủ say, Hậu đã dùng dây quần siết cổ con đến chết rồi uống thuốc trừ sâu.

Sau đó, Hậu lên giường ôm xác con trai rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh. Sáng hôm sau nhân viên khách sạn gọi cửa, thấy có biểu hiện bất thường nên báo chính quyền địa phương.

Khi công an phá cửa thì phát hiện Dũng đã chết còn Hậu thì bất tỉnh trong nhà vệ sinh nên đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 175. Hậu được cấp cứu kịp thời nên đã thoát chết và bị cơ quan công an lấy lời khai, Hậu thừa nhận đã siết cổ con trai nuôi đến chêt.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI