Cầu thủ nữ Việt Nam nhập viện sau khi thắng Thái Lan

09/12/2019 - 16:34

PNO - Nhiều cầu thủ nữ gặp vấn đề sức khoẻ sau trận đấu, nhưng nặng nhất là Trần Thị Hồng Nhung, phải nằm viện để điều trị.

Sau trận thắng Thái Lan giành HCV SEAGames 2019, nhiều cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam gặp vấn đề về sức khoẻ như chuột rút, đau, không thể di chuyển do cơ căng cứng... Nhưng nặng nhất là Trần Thị Hồng Nhung, phải nhập viện tại Manila để điều trị do kiệt sức, mất nước.

Cau thu nu Viet Nam nhap vien sau khi thang Thai Lan
Hồng Nhung nhập viện sau trận chung kết

Trưa 9/12, ông Trần Quốc Tuấn phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đến bệnh viện thăm nữ hậu vệ. Hồng Nhung đã tỉnh, ăn được súp và tiếp tục truyền nước. Nữ cầu thủ mong muốn về khách sạn để chung vui với đồng đội nhưng bác sĩ yêu cầu ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Đội trưởng tuyển bóng đá nữ Huỳnh Như cũng ngã gục khi vào sân ăn mừng cùng đồng đội. Trước đó, nữ cầu thủ cũng vài lần bị chuột rút trên sân. Trong khi đồng đội ăn mừng thì Huỳnh Như phải nhờ đội ngũ y tế cõng ra sân.

Cau thu nu Viet Nam nhap vien sau khi thang Thai Lan
Huỳnh Như được cõng ra khỏi sân sau khi ngã quỵ

Cầu thủ Chương Thị Kiều cũng bị thương ở đùi sau tình huống cản phá cầu thủ Chinwong phía Thái Lan trong trận chung kết. Chia sẻ vào 9/12, Kiều cho biết không ngủ được vì vết thương gây đau đớn.

Cách đây vài ngày, nữ vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ đã ngã quỵ khi cán đích, phải nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ y tế. Hồng Lệ bị chuột rút toàn thân. Cô không thể tự mặc quần dài, thêm vào đó nữ VĐV phải thở oxy mới có thể lên bục nhận huy chương. Hồng Lệ đã giành được HCĐ ở nội dung 42km.

Cau thu nu Viet Nam nhap vien sau khi thang Thai Lan
Hồng Lệ ngất, phải thở oxy

T.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI