Câu lạc bộ Hà Lan SC Heerenveen chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên Facebook

11/10/2019 - 09:25

PNO - Ngay sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối 10/10, Câu lạc bộ SC Heerenveen của Hà Lan đã chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên fanpage của câu lạc bộ.

Fanpage SC Heerenveen viết: “Chúc mừng Đoàn Văn Hậu. Tại Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với Malaysia. Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hiệu số. Họ sẽ thi đấu trận tiếp theo vào thứ Ba gặp Indonesia”.

Cau lac bo Ha Lan SC Heerenveen chuc mung Doan Van Hau tren Facebook
Sau một đêm, status của SC Heerenveen nhận được 61.000 likes, 4.200 bình luận

Trong trận đấu hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã bắt chết ngòi nổ nguy hiểm nhất của Malaysia là Sumareh, khiến đội tuyển Malaysia không thể có nhiều pha bóng nguy hiểm với thủ môn Văn Lâm.

Từ khi chuyển sang SC Heerenveen, cầu thủ Việt Nam sinh năm 1999 vẫn chưa được ra sân thi đấu.

Sau trận gặp Malaysia, Đoàn Văn Hậu lập tức cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam lên đường sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia ở lượt trận thứ tư.

Sau 3 trận đấu vừa qua ở vòng oại World Cup khu vực châu Á,, Indonesia vẫn chưa giành được điểm nào. Họ lần lượt thua Malaysia, Thái Lan và UAE. Trên sân nhà, Indonesia cũng đã thua Thái Lan và Malaysia.

B.T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI