Thông tin mới vụ cha phụ giúp con gái đánh ghen, rạch mặt tình địch

27/10/2016 - 06:00

PNO - Sau khi bị đánh ghen, rạch mặt, nạn nhân đã hồi phục nhưng từ chối giám định thương thật và không yêu cầu xử lý người gây thương tích cho mình.

Ngày 26/10 Cơ quan Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vẫn đang thụ lý giải quyết vụ rạch mặt, đánh ghen gây xôn xao dư luận địa phương thời gian vừa qua.

Theo đó, sau khi được điều trị, tình hình sức khỏe của nạn nhân Hồ Thị Bích Th. (SN 1989, trú phường 7, TP Vị Thanh, Hậu Giang) đã bình phục trở lại và đã đến cơ quan công an làm việc.

Thong tin moi vu cha phu giup con gai danh ghen, rach mat tinh dich
Tiểu My- người cùng cha đánh ghen, rạch mặt tình địch chia sẻ với PV

Tại cơ quan công an, Th. từ chối đi giám định thương tật và không yêu cầu xử lý hình sự đối với cha con chị Nguyễn Hồng Tiểu My (SN 1986, trú tại xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang).

Còn về phần My, sau phút thiếu kiềm chế, dùng dao lam rạch mặt tình địch, chị đã cảm thấy hối hận. Chị đã đưa cho chồng là anh Lê Anh Truyển (Sn 1986), 7 triệu đồng để lo thuốc thang cho Th. Hàng ngày anh Truyển cũng tới chăm sóc cho Th.

"Trước việc chị Th. từ chối giám định thương tật và không yêu cầu xử lý hình sự, cơ quan công an sẽ mời các bên liên quan tới để thống nhất hình thức xử lý". - một cán bộ điều tra cho biết.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 11/10, trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, TX.Bình Minh, Vĩnh Long) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Điều đặc biệt là khi cô gái rạch mặt tình địch thì người cha cũng lao vào trợ giúp.

Vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn cả khu phố, sau đó đã được những người có mặt can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bình Minh, sau đó được chuyển tiếp đến Bệnh viện thành phố Cần Thơ cấp cứu.

Vụ việc cũng đã được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương, những người liên quan ngay sau đó được mời về trụ sở Cơ quan công an thị xã Bình Minh để làm việc. Chồng của chị My cũng được mời tới làm việc và anh này thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với Th.

Tại địa phương, My được đánh giá là người đẹp gái, hiền lành, yêu thương chồng con, không mất lòng ai bao giờ. My cho biết mình đã phát hiện chồng ngoại tình từ lâu, đã nhiều lần khuyên can nhưng không được. Thậm chí anh này còn bỏ nhà theo nhân tình .

Ngày 11/10, My nhờ cha ruột đưa đi gửi đơn tố cáo Th. về hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình của mình thì bất ngờ gặp Th. cùng anh Truyển tại quán ăn. Không kiềm chế được bản thân, chị My đã dùng dao lam rạch mặt tình địch, còn cha chị giúp sức bằng việc túm tóc.

Ninh Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI