Cảnh sát nổ súng giải cứu người phụ nữ 30 tuổi bị bắt làm con tin

21/11/2017 - 10:34

PNO - Đức cầm lưỡi lê vào một nhà dân chốt cửa, khống chế một phụ nữ liên tục dọa giết. Thuyết phục không được, cảnh sát buộc phải nổ súng bắn vào chân để bắt giữ.

Ngày 21/11, Công an phường Đông Vệ (thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa) đã bàn giao Lê Thanh Đức (43 tuổi, trú phường Ngọc Trạo) cho Công an thành phố Thanh Hóa để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ" và "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó, trưa 19/11, Đức mặc một chiếc áo khoác trùm đầu, đeo khẩu trang với một lưỡi lê trên tay bất ngờ xông vào nhà một người dân ở phường Đông Vệ. Lúc này, nhiều người trong nhà hoảng sợ chạy thoát ra khỏi căn nhà, riêng chị Hằng (30 tuổi) không kịp thoát thân, bị mắc kẹt sau khi bị Đức khóa trái cửa.

Canh sat no sung giai cuu nguoi phu nu 30 tuoi bi bat lam con tin
Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip

Công an phường Đông Vệ đã có mặt tại hiện trường vận động nghi phạm này thả người nhưng Đức vẫn tỏ ra hung hãn và tuyên bố sẽ giết bất cứ ai lại gần.

Trước tình hình đó, lực lượng chức năng đã chia thành một nhóm đánh lạc hướng để chị Hằng thoát ra ngoài. Nhóm chiến sĩ còn lại sử dụng đạn hơi cay bắn vào phòng.

Đức tỏ ra hung hãn, cầm hung khí đâm liên tục về phía lực lượng công an và người dân buộc cảnh sát phải nổ súng cảnh cáo. Đức sau đó bị cảnh sát khống chế, đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI