Cảnh sát hình sự nhận tin tố giác tội phạm từ mạng xã hội

28/06/2017 - 12:10

PNO - Chỉ sau ít ngày ra mắt, trang facebook của Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận được hàng chục tin báo liên quan đến tội phạm. Tất cả các tin báo này đều được đảm bảo giữ bí mật.

Ngày 28/6, đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã cho ra mắt trang facebook “Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An” để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm.

Chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt cộng đồng mạng, trang facebook này đã tiếp nhận hàng chục tin báo về tội phạm.

Canh sat hinh su nhan tin to giac toi pham tu mang xa hoi
Chỉ sau ít ngày ra mắt, trang Facebook của Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận được hàng chục tin báo liên quan đến tội phạm.

Theo lãnh đạo PC45, trong thời đại phát triển mạnh mẽ của internet và mạng xã hội như ngày nay thì việc lập trang facebook này là cần thiết. Thông qua trang này, ngoài việc tiếp nhận tin tố giác tội phạm, đơn vị này cũng sẽ có thể tuyên truyền, phổ biến pháp luật thông qua mạng xã hội.

Ngoài việc nhắn tin báo trực tiếp qua trang, người dân cũng có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng: 069.290.4512. Cơ quan điều tra có trách nhiệm sẽ bảo vệ tuyệt đối thông tin người cung cấp.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI