Cảnh sát ‘đột kích’ quán bar đêm giao thừa, hàng trăm dân chơi bỏ chạy

01/01/2018 - 09:39

PNO - Lực lượng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) ập vào kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury 2 ngay thời khắc giao thừa khiến hàng trăm dân chơi đã nháo nhào tháo chạy.

Canh sat ‘dot kich’ quan bar dem giao thua, hang tram dan choi bo chay

Vào lúc 0h ngày 1/1/2018, lực lượng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury 2 (phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương).

Canh sat ‘dot kich’ quan bar dem giao thua, hang tram dan choi bo chay

Thời điểm này, bên trong quán bar có hàng trăm thanh niên nam nữ đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc. Phát hiện cảnh sát, nhiều dân chơi đã nháo nhào tìm cách thoát thân nhưng đã bị chặn lại.

Qua kiểm tra nhanh, 7 thanh niên (5 nam, 2 nữ) có kết quả dương tính với chất ma tuý.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều và thu giữ nhiều viên nén nghi là ma tuý được khách chơi vứt lại dưới gầm bàn. Đồng thời 139 thanh niên, trong đó có nhiều cô gái ăn mặc khiêu gợi được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an để làm việc.

Trước đó, vào rạng sáng 17/9, Công an thị xã Thuận An cũng đã tiến hành ,kiểm tra và phát hiện có 54 khách chơi cùng nhân viên của quán bar Diamond Luxury 2 dương tính với ma tuý.

Canh sat ‘dot kich’ quan bar dem giao thua, hang tram dan choi bo chay
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra nhanh tại hiện trường

Đây là đợt cao điểm ra quân phòng chống tội phạm của Công an tỉnh Bình Dương nhằm đấu tranh với tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI