Cảnh sát đột kích khách sạn, phát hiện 12 dân chơi phê ma túy tập thể

12/08/2018 - 16:47

PNO - Bất ngờ kiểm tra khách sạn Bạn Tôi (Q.5, TP.HCM), cơ quan chức năng phát hiện hơn chục dân chơi đang cùng nhau phê ma túy theo kiểu “bầy đàn”.

Ngày 12/8, Công an Q.5, TP.HCM cho biết vừa phát hiện hàng chục dân chơi phê ma túy tập thể tại khách sạn Bạn Tôi nằm trên đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5).

Canh sat dot kich khach san, phat hien 12 dan choi phe ma tuy tap the
Một lượng lớn ma túy cùng các dụng cụ như coóng dùng để “đập đá”, thuốc lắc, ma túy đá

Trước đó trong quá trình trinh sát địa bàn, công an Q.5 phát hiện nhiều dân chơi kéo về khách sạn Bạn Tôi để tụ tập sử dụng ma túy nên lập phương án triệt phá. Sau thời gian theo dõi, đến 0g10 ngày 12/8, khi hơn chục dân chơi kéo nhau vào khách sạn này cùng phê ma túy tập thể, đã bị các chiến sĩ công an Q.5 ập vào kiểm tra hành chính.

Canh sat dot kich khach san, phat hien 12 dan choi phe ma tuy tap the
Dân chơi phê ma túy tập thể tại khách sạn Bạn Tôi

Bị kiểm tra bất ngờ, những dân chơi này không kịp tẩu tán ma túy hay bỏ chạy. Cơ quan công an phát hiện 14 người gồm 8 nữ và 6 nam đang phê ma túy tập thể trong hai phòng khách sạn. Một lượng lớn ma túy cùng các dụng cụ như coóng dùng để “đập đá”, thuốc lắc, ma túy đá… bị thu giữ. Ngoài ra, tại một phòng khác ,cơ quan chức năng phát hiện một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cơ quan công an đã mời những dân chơi này về trụ sở để tiến hành kiểm tra. Bước đầu, qua test nhanh các đối tượng, cho thấy 12 dân chơi (5 nam và 7 nữ) có kết quả dương tính với các chất ma túy. Đoàn kiểm tra còn lập biên bản với chủ khách sạn này hàng loạt lỗi vi phạm như thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở mình quán lý và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI