Cảng hàng không Đà Nẵng: Đội trưởng an ninh bị kỷ luật vẫn lên Phó giám đốc

17/04/2017 - 18:48

PNO - Ông Nguyễn Tiến Thắng, nguyên Đội trưởng Đội An ninh soi chiếu dù bị kỷ luật liên quan đến việc lấy tài sản của hành khách vẫn được đề bạt lên vị trí Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện đào tạo.

Năm 2016, ông Thắng đã bị hành khách khiếu nại về hành vi lấy tài sản của họ khi đang giữ chức Đội trưởng Đội An ninh soi chiếu.

Sau khi phát hiện vụ việc, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã chuyển giao lại tài sản cho công an xử lý theo quy định. Đồng thời, Trung tâm an ninh và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng họp hội đồng xử lý kỷ luật đồng thời có báo cáo Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV). Hội đồng kỷ luật ACV đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng, khiển trách về mặt chính quyền đối với ông Thắng.

Cang hang khong Da Nang: Doi truong an ninh bi ky luat van len Pho giam doc
Trụ sở Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Đáng nói, sau khi bị kỷ luật ông Thắng thôi giữ chức Đội trưởng Đội An ninh soi chiếu và được đề bạt lên làm trí Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện đào tạo thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Chánh văn phòng Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, ông Thắng trước đây là cán bộ đoàn và là giáo viên. Người này cho rằng ông Thắng có "bản chất rất tốt, không có gì cả, còn quá trình xử lý nhiệm vụ sai thì bị kỷ luật".

Về việc đề bạt ông Thắng lên chức vụ phó giám đốc, người này cho rằng: “Thấy nhu cầu lúc đó cần, mà ông Thắng đang là giáo viên ở đó, rất giỏi, quá trình phấn đấu tốt thì tập thể bầu lên vị trí đó. Điều kiện cần và đủ thì ông Thắng đều đáp ứng chứ không phải chuyện ba lăng nhăng để lên chức”.

Được biết trong năm 2016, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng có một nhân viên nữ lấy tài sản của hành khách. Sau đó Cảng đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo và buộc nhân viên này trả lại tài sản.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI