Cán bộ quản lý thị trường tử vong khi đang bị tạm giam

22/04/2019 - 12:48

PNO - Sau gần 3 tháng bị tạm giam liên quan đến vụ bị tố “làm tiền” thầy lang, ông Quang bất ngờ đổ bệnh phải đưa đi cấp cứu, rồi tử vong sau đó.

Ngày 22/4, ông Trần Đăng Ninh - Cục trưởng Cục QLTT Nghệ An xác nhận về sự vệc, ông Nguyễn Văn Quang - Đội phó Đội QLTT số 8 (đóng tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã tử vong vào sáng cùng ngày.

Anh Võ Hữu Hoàng, người nhà của ông Quang, cho biết khoảng hơn 2g sáng 22/4, anh nhận được điện thoại của một quản giáo ở Trại tạm giam Nghi Kim (Công an tỉnh Nghệ An) thông báo ông Quang đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

“Lúc đó gần 3 giờ sáng, tôi đến bệnh viện hỏi bác sĩ tình trạng cậu tôi thì bác sĩ bảo tim bệnh nhân đã ngừng đập, không thể sống được”, anh Hoàng nói và cho biết đến hơn 8g sáng cùng ngày thì ông Quang tử vong.

Can bo quan ly thi truong tu vong khi dang bi tam giam
Người thân tập trung phía ngoài nhà xác Bệnh viện đa khoa Nghệ An chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi ông Quang.

Anh Nguyễn Trung Toàn (cháu ruột ông Quang) cho biết, trước đây ông Quang khỏe mạnh, không có tiểu sử của bệnh gì. Trong quá trình ông Quang bị tạm giam, người nhà đến gửi đồ vào và hỏi thăm thì được biết ông Quang vẫn khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ và không có dấu hiệu gì bất thường.

Theo anh Hoàng, sáng cùng ngày, khi trực tiếp gọi điện thoại cho một quản giáo ở Trại tạm giam Nghi Kim để hỏi thăm sức khỏe ông Quang trước khi nhập viện thì được biết sức khỏe ông Quang trước đó vẫn bình thường.

Ông Quang bị sốt, được thăm khám nhưng huyết áp, tim mạch vẫn bình thường, sau đó y tá cho thuốc uống.

Trước đó, cuối tháng 1/2019, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Quang để điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản. Liên quan đến vụ án này, ngoài ông Quang còn có hai người khác là kiểm sát viên thị trường cũng bị khởi tố về tội danh trên.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI