Cán bộ phòng nông nghiệp treo cổ ngoài vuông tôm

20/10/2019 - 16:59

PNO - Một cán bộ phòng nông nghiệp nhắn tin báo với nhà rằng mình không khỏe, người thân chạy đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong ngoài khu vực vuông tôm của gia đình.

Ngày 20/10, Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân anh L.M.Th. (sinh năm 1982, ngụ tại thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) - là cán bộ của đơn vị này tử vong trong tư thế treo cổ ở chòi canh vuông tôm.

Can bo phong nong nghiep treo co ngoai vuong tom
Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15g 30 ngày 19/10, anh Th. Có nhắn tin cho gia đình nói rằng bản thân không được khỏe. Nghe tin vậy, người thân gia đình anh Th. Vội chạy về nhà tìm nhưng không thấy a Th. có ở trong nhà, người nhà liên tục gọi điện thoại và anh Th. cũng không bắt máy.

Mọi người tỏa ra đi tìm kiếm thì phát hiện anh Th. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại chòi canh vuông tôm của gia đình, cách nhà khoảng 1 km. Vụ việc sau đó được trình báo ngay đến cơ quan chức năng.

Khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an địa phương đã nhanh chóng có mặt và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Anh Th. là cán bộ phụ trách mảng nông thôn mới của Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện. Khoảng 1 tháng nay, anh Th. có than thở với một số anh em về chuyện bản thân cảm thấy mệt mỏi”, một cán bộ phòng Nông nghiệp cho biết.

Hiện thi thể anh Th. đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thái Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI