Cán bộ đá văng rổ rau của người nghèo là trưởng công an xã

03/10/2017 - 21:48

PNO - Thông tin từ UBND xã Krông Ana cho biết, vị cán bộ đá bay đồ của người dân ở chợ Điện Bàn được xác định là Trưởng Công an xã Quảng Điền.

Liên quan đến clip cán bộ xã đá bay đồ của người dân tại xã Quảng Điền, tối 3/10, thông tin từ ông Phạm Ngọc Hùng, Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, người có hành động lật, đạp, đá các thúng, thau hàng của bà con tại chợ Điện Bàn là Trưởng công an xã Quảng Điền.

Can bo da vang ro rau cua nguoi ngheo la truong cong an xa
Hình ảnh phản cảm của vị trưởng công an xã.

Sau khi mời Trưởng công an xã Quảng Điền lên làm việc, ông Hùng cho rằng, việc công an xã thực hiện việc dọn dẹp lòng lề đường đoạn qua chợ trung tâm xã là thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của UBND xã.

Tuy nhiên, rất nhiều lần nhắc nhở, lập lại trật tự thì bà con tái lấn chiếm gây ách tắc giao thông. Sự việc đáng tiếc xảy ra là hành động bộc phát do việc xử lý vấn đề lấn chiếm lòng lề đường khu vực chợ Điện Bàn nhiều lần nhưng người dân tái phạm, chống đối, có lời nói thách thức.

Ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền xác nhận, Trưởng Công an xã Quảng Điền tên là Lê Tấn Thịnh. Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã nhắc nhở trưởng công an xã về hành động phản cảm.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI