Cam kết không quá 5 giờ/ lần cắt điện theo kế hoạch

21/05/2017 - 09:39

PNO - Sáng 18/5, Tổng công ty điện lực TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải TP trong công tác chăm sóc cây xanh và đảm bảo an toàn lưới điện trên địa bàn TP.HCM.

Quy chế phối hợp này nhằm đảm bảo an toàn lưới điện và duy trì, phát triển tốt hệ thống cây xanh, tăng cường trách nhiệm, thống nhất chỉ đạo, tổ chức thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các bên…

Cam ket khong qua 5 gio/ lan cat dien theo ke hoach
Lãnh đại hai đơn vị ký kết quy chế phối hợp

Theo đó, hai đơn vị cam kết về hình thức trao đổi kế hoạch, thông tin, tiếp nhận và xử lý thông tin giữa các bên. Cụ thể hóa trách nhiệm từng bên trong xử lý các trường hợp khẩn cấp, nhằm đảm bảo an toàn điện hoặc an toàn cây xanh cũng như tài sản, tính mạng của người dân và các công trình xung quanh.

Hai bên phải phối hợp tại hiện trường đề cùng xác định thời gian và phạm vi cắt điện cụ thể. Thời gian thực hiện theo kế hoạch không quá 5 giờ/ 1 lần cắt điện; nếu thực hiện ngoài kế hoạch, không quá 2 giờ/ 1 lần.

Quy chế cũng chỉ ra các nguyên tắc phối hợp công tác xây dựng kế họach và triển khai hoạt động theo từng quý, tháng, tuần.

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã thông tin cụ thể cho nhau về danh sách ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn và danh sách người chịu trách nhiệm quản lý cây xanh, duy tu, chăm sóc cây xanh.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI