Cảm động người cha xăm hình sẹo to lên đầu để động viên con trai bị ung thư não

24/06/2016 - 06:30

PNO - Một người cha đã có hành động chạm đến trái tim mọi người khi quyết định xăm hình vết sẹo to lên đầu để động viên tinh thần cậu con trai bé bỏng của mình

Con trai của John Marshall  là Gabriel, hiện nay cậu bé 8 tuổi, cậu mắc căn bệnh hiếm có của ung thư não hay còn gọi là ung thư tế bào hình sao. Cậu bé vừa trải qua một cuộc phẫu thuật đầy đau dớn, nhưng may mắn khi cuộc phẫu thuật đã làm giảm kích thước của khối u đi rất nhiều.

Tuy nhiên, nó để lại cho cậu một vết sẹo lớn ở trên đầu. John Marshall nói: "Con trai tôi đã rất mặc cảm về vết sẹo, nó cảm thấy mình giống như quái vật vậy".

Cam dong nguoi cha xam hinh seo to len dau de dong vien con trai bi ung thu nao
John đã xăm một vết sẹo lớn trên đầu để giúp con trai mình không cảm thấy tự ti

Để giúp con trai tự tin hơn và không cảm thấy lạc lõng, John Marshall đã đưa ra một quyết định khiến mọi người vô cùng cảm động. Anh đã xăm hình một vết sẹo lớn trên đầu. Anh nói với con trai mình rằng: "Thay vì nhìn chằm chằm vào con, bây giờ mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào hai chúng ta".

John Marshall cũng chia sẻ rằng việc này đã giúp Gabriel tự tin lên rất nhiều và hòa đồng với mọi người hơn.

Cam dong nguoi cha xam hinh seo to len dau de dong vien con trai bi ung thu nao
Hành động của ông bố đã giúp cậu con trai bé bỏng tự tin lên rất nhiều

Hành động này của ông bố đã chạm đến trái tim nhiều người trên thế giới. Thậm chí bức ảnh của hai cha con anh còn chiến thắng trong một cuộc thi do St. Baldricks Foundation tổ chức vào ngày của cha. Có 55 người cha của các em bé bị ung thư tham gia cuộc thi, nhưng  John và Gabriel đứng ở vị trí đầu tiên, John được vinh danh Best Bald Dad 2016.

Cam dong nguoi cha xam hinh seo to len dau de dong vien con trai bi ung thu nao
Hai bố con còn chiến thắng trong một cuộc thi nhân ngày của cha

Tuy nhiên, ông bố khiêm tốn phát biểu rằng: "Tôi không tốt hơn những người khác, tất cả bọn họ đều là những người cha vĩ đại, những người sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì con cái".

Câu chuyện của hai cha con đã tạo ra làn sóng hashtag mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Tất cả mọi người chia sẽ bài viết đều tôn vinh John bằng cách để hashtag #BestBaldDad 2016.

Khánh Ly (dịch)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI