Ca sĩ Châu Việt Cường xuất viện, trở lại nhà tạm giữ để điều tra

10/03/2018 - 08:50

PNO - Sau khi điều trị tại bệnh viện nghi bỏng cổ do ăn nhiều tỏi, nam ca sĩ Châu Việt Cường đã xuất viện để tiếp tục quá trình điều tra vì liên quan đến vụ một cô gái tử vong khi đang phê ma túy cùng người này.

Sáng 10/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, tối muộn ngày 9/3, ca sĩ Châu Việt Cường (tức Nguyễn Việt Cường, quê tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa) đã xuất viện và tiến hành làm các thủ tục để đưa vào nhà tạm giữ của Công an quận này.

Trước đó vào ngày 8/3, mặc dù đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ án cô gái Trần M.H. (20 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội), nhưng ca sĩ Châu Việt Cường phải nhập viện để điều trị bỏng cổ, nghi do ăn nhiều tỏi trong quá trình phê ma túy. Sức khỏe nghi phạm hiện đã ổn định hơn. 

Ca si Chau Viet Cuong xuat vien, tro lai nha tam giu de dieu tra
Ca sĩ Châu Việt Cường đã xuất viện

Trước đó vào rạng sáng 5/3, Châu Việt Cường cùng ca sĩ Nam Khang đến nhà Phạm Đức Thế (ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) chơi. Tại đây, Nam Khang đã rủ thêm 2 cô gái là Phương A. và Trần M.H đến chơi, trong quá trình này cả nhóm đã sử dụng ma túy dạng ketamin.

Do ảo giác vì sử dụng ma túy, Cường tưởng H. là ma nên đã dùng rất nhiều tỏi rắc quanh nhà để trừ ma nên nhét tỏi vào miệng H. khiến cô gái trẻ tử vong. Gây án xong, Cường vẫn chưa hết tỉnh táo.

Về phía Nam Khang, ca sĩ này tường trình với cơ quan công an là có sử dụng một số lượng ít ketamin và rời đi khi chưa xảy ra sự việc nghiêm trọng nêu trên. Sau khi biết tin, ca sĩ này đã đến cơ quan công an trình diện. 

Hiện, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi Vô ý làm chết người đối với Châu Việt Cường; khởi tố điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy đối Phạm Đức Thế. 

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI