Cà Mau: Giáo viên tử vong vì đột quỵ khi đi coi thi

25/06/2018 - 14:45

PNO - Nam giáo viên đang công tác tại một trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau vừa bị đột quỵ, tử vong khi đang tham gia coi thi tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Chiều 25/6, Sở GDĐT Cà Mau tiếp nhận thông tin một giáo viên vừa bị đột tử khi tham gia công tác coi thi THPT. Người bị tử vong là thầy Phạm Quốc Tuấn (38 tuổi, đang công tác tại trường THPT Tắc Vân, TP Cà Mau).

“Nguyên nhân thầy Tuấn tử vong trong lúc tham gia coi thi vào buổi sáng là do đột quỵ” – ông Lê Hoàng Dự, Phó Giám đốc Sở GDĐT Cà Mau cho biết.

Theo vị lãnh đạo Sở GDĐT Cà Mau, thầy Tuấn được phân công về làm nhiệm vụ coi thi tại Hội đồng thi huyện Thới Bình.

Ca Mau: Giao vien tu vong vi dot quy khi di coi thi
 

Sáng cùng ngày, khi chưa vào đến điểm thi, nhiều giáo viên cùng tham gia công tác coi thi tại huyện Thới Bình phát hiện thầy Tuấn có dấu hiệu mệt, người xanh xao, mọi người nhanh chóng đưa giáo viên này đi cấp cứu tại cơ sở y tế gần đó. Dù đã được các y, bác sỹ tận tình cứu chữa, tuy nhiên, thầy Tuấn đã không qua khỏi.

“Thầy Tuấn là giáo viên dạy môn Giáo dục Quốc phòng của trường, còn vợ thầy dạy môn Thể dục. Thầy Tuấn về công tác tại trường THPT Tắc Vân gần 10 năm nay và thầy không có tiền sử bệnh tật” – một giáo viên cùng trường cho biết.

Do gia đình thầy Tuấn không có yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên thi thể của nam giáo viên đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI