Cả làng suốt đêm đi tìm thi thể hai đứa bé chăn trâu bị đuối nước thương tâm

26/06/2017 - 09:45

PNO - Chiều tối, hai anh em Khởi lùa trâu về nhà qua con sông thì không may cả hai bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi. Cả làng được huy động tìm thi thể hai bé trai đến sáng hôm sau mới thấy được.

Ngày 26/6, thông tin từ chính quyền xã Việt Xuyên (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai trẻ 12 tuổi tử vong thương tâm. Đến sáng nay, thi thể của cả hai em đã được tìm thấy và đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự.

Trước đó, tối ngày 25/6, hai anh em bà con là Lê Đăng Khởi (12 tuổi) và Lê Đăng Lâm (12 tuổi, cùng trú xã Việt Xuyên) đi chăn trâu trên cánh đồng gần nhà. Đến chiều tối, cả hai lùa trâu về khi trời đã chập choạng tối. Đến đoạn qua sông Cầu Sông, Khởi và Lâm cho trâu bơi qua rồi nắm tay nhau lội qua đi tắt về nhà.

Khi ra đến gần giữa sông thì không may bị sẩy chân, nước cuốn trôi. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân đã thắp đèn tìm kiếm thi thể hai anh em Khởi cả đêm.

Đến rạng sáng nay, lực lượng chức năng cùng người dân đã vớt được thi thể em Khởi và em Lâm, bàn giao gia đình làm lễ an táng. Hoàn cảnh cả hai gia đình anh em Khởi đều rất khó khăn, cùng là hộ nghèo nhiều năm qua.

Hiện chính quyền địa phương cũng đang kêu gọi mọi người chung tay quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ gia đình hai em Khởi và Lâm, sớm vượt qua khó khăn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI