Cả làng bàng hoàng vì mẹ ruột là hung thủ sát hại bé trai 33 ngày tuổi

14/06/2017 - 11:59

PNO - Cơ quan điều tra xác định hung thủ giết bé trai 33 ngày tuổi và ghi dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" tại bậc cầu thang chính là mẹ ruột của bé.

Liên quan đến vụ việc cháu Vũ Việt A. (33 ngày tuổi, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị sát hại tại nhà riêng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã xác định được nghi phạm giết hại cháu bé là Phan Thị Trinh (19 tuổi) là mẹ ruột của bé A.

Cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin của chúng tôi, nghi phạm Trinh đã thừa nhận hành vi sát hại con trai.

Ca lang bang hoang vi me ruot la hung thu sat hai be trai 33 ngay tuoi
Nghi phạm sát hại cháu bé 35 ngày tuổi được xác định là mẹ ruột

Trước đó vào rạng sáng ngày 12/6, gia đình cháu Vũ Việt A. phát hiện cháu bé này tử vong trong chậu nước, tư thế úp mặt xuống chậu. Chiếc chậu này hằng ngày gia đình vẫn sử dụng để tắm cho cháu bé.

Đêm 11 và rạng sáng 12/6, cháu A. vẫn ngủ cùng giường với bố mẹ ở tầng 1, đến rạng sáng thì ông nội phát hiện ra vụ việc và thông báo cho chính quyền địa phương. Cùng thời điểm, gia đình phát hiện dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" tại bậc cầu thang lên xuống của ngôi nhà. Theo như dòng chữ để lại ở cầu thang, thì Lăng là tên của ông nội cháu A., tức Vũ Đình Lăng (SN 1948).

Bố mẹ đẻ của cháu A. là Vũ Đình H. (29 tuổi) và nghi phạm Phan Thị Trinh. Hai người này tổ chức đám cưới vào năm 2016 và vừa sinh cháu A. vào đầu tháng 5 vừa qua. Tại địa phương, anh H. làm nghề thợ mộc còn chị Tr. là công nhân.

Trong thời gian sinh sống cùng nhau, gia đình cho biết giữa vợ chồng anh H., chị Trinh không xảy ra mâu thuẫn gì. Sự việc cháu A. bị sát hại khiến người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI