Bơi ra hồ gỡ lưỡi câu, hai anh em tử vong do đuối nước

11/07/2019 - 07:54

PNO - Thấy người em bị đuối nước trong lúc bơi ra hồ gỡ lưỡi câu, người anh nhảy xuống cứu em nhưng cả hai đã bị đuối nước thương tâm.

Ngày 11/7, UBND thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô, Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm hai cháu nhỏ tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là cháu Y.Đ.L. (8 tuổi) và Y.N. (9 tuổi). Cả hai là con trai của gia đình ông Y Ner (trú tại bon Đru, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô).

Boi ra ho go luoi cau, hai anh em tu vong do duoi nuoc
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 10/7, hai anh em L. và N. cùng một số đứa trẻ trong bon rủ nhau đi câu cá ở hồ nước gần nhà. Thấy lưỡi câu của anh bị mắc vào cành cây nên em L. bơi ra gỡ. Tuy nhiên, do khu vực hồ sâu khiến L. bị đuối nước. Thấy vậy, N. bơi ra cứu em nhưng cả hai đều bị đuối nước.

Chứng kiến sự việc xảy ra, một số người bạn đi cùng chạy về gọi cho gia đình nạn nhân để ra cứu hai anh em N. Thế nhưng, khi gia đình và người dân chạy đến thì hai em đã đuối nước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể của hai nạn nhân lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI