Bờ tường đổ sập vùi lấp khiến nam công nhân tử vong

06/10/2017 - 16:37

PNO - Trong lúc đang dọn dẹp để xây dựng bờ kè, ông Phát bị vùi lấp vì tường bao của ngôi biệt thự bất ngờ sạt lở và vùi lấp. Dù được đồng nghiệp nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Khoảng 10h40 ngày 6/10, đã xảy ra một vụ sạt lở taluy trên đường An Bình (phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nhẹ.

Bo tuong do sap vui lap khien nam cong nhan tu vong
Hiện trường sạt lở taluy đường.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhóm công nhân khoảng 4 người đang dọn dẹp mặt bằng để xây dựng kè taluy đường thì bất ngờ bờ tường của số nhà 20, đường An Bình đổ sập.

Vụ tai nạn đã vùi lấp ông Nguyễn Văn Phát (39 tuổi, ngụ phường 7, TP Đà Lạt), những người còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Ngay sau đó, người dân đã cùng nhau đào đất đưa ông Phát ra khỏi vị trí bị vùi lập và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Ngoài ông Phát, còn có một công nhân cũng bị thương nhẹ sau vụ sạt lở.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường khắc phục sự cố, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI