Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: 'Tôi xin lỗi toàn thể nhân dân'

08/01/2019 - 17:17

PNO - Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh chính thức có văn bản xin lỗi “toàn thể nhân dân” liên quan tới vụ cử xe công đi đón người nhà tại cửa máy bay gây xôn xao dư luận.

Chiều 8/1, trên trang chủ Cổng thông tin điện tử Bộ Công thương đã đăng tải bức thư xin lỗi của Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh tới toàn thể nhân dân.

Theo đó, với tư cách là là người đứng đầu Bộ Công thương, đồng thời là người trong gia đình có liên quan đến chuyến bay VN262 tối ngày 4/1/2019, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm.

Bo truong Tran Tuan Anh: 'Toi xin loi toan the nhan dan'
Lời xin lỗi của Bộ trưởng Bộ Công thương đăng tải trên trang chủ Cổng thông tin của Bộ này

Trong nội dung văn bản đăng tải, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, do đang phải nằm điều trị tích cực tại khoa tim mạch bệnh viện Bạch Mai theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương nên tới thời điểm hiện tại, tư lệnh ngành này mới có thể phản hồi tới dư luận.

“Với tư cách là người đứng đầu bộ công thương, đồng thời người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này

Thông qua các cơ quan báo chí, truyền thông, cho phép tôi và gia đình được gửi lời xin lỗi tới toàn thể quý vị hành khách có mặt trên chuyến bay VN262 tối ngày 4/1/2019. Đặc biệt, tôi xin gửi lời xin lỗi đến nhân dân, đến các đồng chí lãnh đạo đảng nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành Công thương

Tôi coi đây là một bài học sâu sắc cho cá nhân, gia đình, và Bộ Công thương”, ông Trần Tuấn Anh nói.

Bo truong Tran Tuan Anh: 'Toi xin loi toan the nhan dan'
Toàn văn bức thư xin lỗi của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh

Bộ trưởng Bộ Công thương cũng khẳng định đã báo cáo sự việc với lãnh đạo cấp trên đồng thời sẽ rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI