Bộ trưởng Bộ GTVT thăm và chúc tết tại sân bay Tân Sơn Nhất

15/02/2018 - 23:46

PNO - Tối 30 Tết, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đoàn công tác Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm chúc tết tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Báo cáo với Bộ trưởng, Giám đốc CHK quốc tế Tân Sơn Nhất Đặng Tuấn Tú cho biết các ngày cao điểm Tết lượng hành khách tăng cao đột biến trên 100.000 lượt khách qua lại sân bay.

Đặc biệt, 26 tháng Chạp lượng hành khách đạt 124.000 lượt qua lại sân bay đạt 827 chuyến/ngày. Dự kiến sau tết vào các mùng 4,5 tết cao điểm có thể đạt 140.000 lượt hành khách với gần 900 chuyến bay.

Ông Tú cho biết phía sân bay đã phối hợp các cơ quan liên quan thành lập Ban chỉ đạo tết, Tổ phản ứng nhanh để giải quyết các tình huống phát sinh. Đặc biệt, vào cao điểm tết, công tác đảm bảo an ninh trật tự được siết chặt, phân luồng giao thông cửa ngõ trong và ngoài sân bay đều được đảm bảo an ninh, an toàn.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo CHK quốc tế Tân Sơn Nhất những ngày qua cũng xảy ra tình trạng các chuyến bay bị chậm chuyến khiến hành khách phải chờ đợi do công tác quay vòng tàu bay của các hãng hàng không. Trong đó, ngày 26 tháng Chạp số lượt chậm chuyến của VietJet Air đạt 70%, Vietnam Airlines chỉ chậm hơn khoảng 10%. 

Bo truong Bo GTVT tham va chuc tet tai san bay Tan Son Nhat
Bộ Trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến thăm và chúc tết tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể ghi nhận những nỗ lực của CHK quốc tế Tân Sơn Nhất trong năm qua và đặc biệt là cao điểm phục vụ vận tải hành khách dịp tết Nguyên đán 2018. Ông gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ làm việc tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng, đến nay, sân bay mới chỉ hoàn thành được 50% trong 15 ngày sắp tới các đơn vị phải nỗ lực khi mà những ngày cao điểm sau tết lượng khách sẽ quay trở lại TP. 

“Phát huy những hiệu quả đạt được, chúng ta tiếp tục phân công chỉ đạo 15 ngày tới đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất để tạo điều kiện cho người dân sau khi vui xuân đón tết sẽ quay về TP.HCM”- Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thế nhấn mạnh.
 

Bo truong Bo GTVT tham va chuc tet tai san bay Tan Son Nhat
 
Bo truong Bo GTVT tham va chuc tet tai san bay Tan Son Nhat
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể lì xì máy mắn cho CB, NV làm việc ở sân bay Tân Sơn Nhất và hành khách đi máy bay các chuyến cuối của dịp tết

Sau khi chúc tết cho nhân viên CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã xuống nhà ga quốc nội tận tình thăm và chúc tết hành khách, nhân viên phục vụ sân bay và cả những hành khách quốc tế.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI