Bố mẹ hốt hoảng phát hiện người giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé 5 tháng tuổi

05/11/2018 - 20:10

PNO - Người mẹ đang làm việc, mở camera an ninh ở nhà ra xem thì hốt hoảng phát hiện người giúp việc có hành vi ngược đãi con mình bằng cách nhổ nước bọt vào miệng bé.

Gần đây, 1 clip đăng trên mạng xã hội cho thấy, 1 người phụ nữ có dấu hiệu ngược đãi cháu bé 5 tháng tuổi bằng cách nhổ nước bọt vào miệng bé. Chưa hết, người phụ nữ này còn không ngừng giật, lắc mạnh khi bế cháu bé. Nhiều người xem đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động của người phụ nữ này.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra tại nhà của chị Nguyễn Thu Huyền (Q.Hải An, TP.Hải Phòng). Clip do chị Huyền đăng tải.

Bo me hot hoang phat hien nguoi giup viec nho nuoc bot vao mieng be 5 thang tuoi
Hình ảnh người giúp việc nhổ nước bọt vào miệng cháu bé được camera ghi lại

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ, chị Huyền cho biết, người phụ nữ trên là bà Vũ Thị Cuống (H.Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) - là người giúp việc cho gia đình chị. "Chiều 30/10, tôi đang làm việc tại văn phòng, mở điện thoại xem trực tiếp camera an ninh ở nhà mình thì phát hiện con tôi đang bị người giúp việc ngược đãi bằng cách lắc mạnh bé và nhổ nước bọt vào mặt" - chị Huyền cho biết.

Theo chị Huyền, tối đó, vì vợ chồng chị quá mệt nên sáng hôm sau mới mở camera xem lại. "Ban đầu mình chỉ nghĩ bà ấy nhổ nước bọt lên mặt con mình, nhưng không ngờ xem kỹ lại tôi phát hiện bà ấy nhổ vào miệng con tôi không phải 1 mà nhiều lần” - anh Dương (bố cháu bé) nói.

Không dừng lại, khi vợ chồng chị Huyền nói chuyện với người giúp việc về việc này thì bà Cuống một mực phủ nhận. Đến khi vợ chồng chị đưa clip ra thì bà Cuống cho rằng mình chỉ đang dạy cháu bé cách... phun mưa. Không thể chấp nhận với hành động trên, vợ chồng chị Huyền đã quyết định cho bà Cuống thôi việc.

Bo me hot hoang phat hien nguoi giup viec nho nuoc bot vao mieng be 5 thang tuoi

Bố mẹ cháu bé cho biết rất bức xúc về cách hành xử của người giúp việc

“Bà ấy đến làm việc được 5 ngày. Khi vợ chồng tôi ở nhà bà ấy chăm sóc cháu rất chu đáo, không ngờ lại như vậy. Tôi không dám xem lại hình ảnh đó, quá ám ảnh, cứ nhìn con tôi lại khóc. Bao nhiêu bệnh tật có thể lây truyền cho cháu bé” - chị Huyền bức xúc nói.

Theo chị Huyền, gia đình chị thuê bà Cuống thông qua 1 trung tâm giới thiệu giúp việc trên địa bàn TP.Hải Phòng. Sau khi nghỉ việc, bà Cuống đã gọi điện thoại xin lỗi vợ chồng chị. 

An Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI