Bố mẹ Công Phượng hồi hộp chờ sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam

25/01/2018 - 15:00

PNO - Trước cơ hội được tài trợ sang Trung Quốc để cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lịch sử của bóng đá nước nhà khiến vợ chồng bà Hoa háo hức, ngóng chờ.

Ngày 25/1, bà Nguyễn Thị Hoa (trú xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), mẹ tiền đạo Công Phượng cho biết, hai vợ chồng bà vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức để được sớm sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nói chung và con trai nói riêng trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan chiều ngày 27/1 sắp tới.

“Sau chiến thắng ở trận bán kết vừa rồi, chúng tôi có nghe tin trên tivi và báo chí nói được tài trợ cho người thân của các cầu thủ trong đội tuyển sang Trung Quốc xem trận chung kết nên rất vui mừng. Nhưng đến sáng nay vẫn chưa thấy ai gọi điện hay có một thông báo chính thức nào nên vẫn phải chờ đợi thêm”, bà Hoa nói.

Bo me Cong Phuong hoi hop cho sang Trung Quoc co vu U23 Viet Nam
Bà Hoa cho biết gia đình chưa nhận được thông báo chính thức nào nên vẫn đang chờ đợi để sang Trung Quốc cổ vũ cho đội nhà.

Bà Hoa kể, sau trận đấu tối 23/1, cầu thủ này có gọi về nhà hỏi thăm bố mẹ và báo tin bằng một giọng nói rất vui khi lần đầu đội tuyển giành vé vào một trận chung kết mang tầm cỡ châu lục. 

“Phượng không nói mình bị thương ở đâu cả. Cháu và các cầu thủ khác đang ăn mừng chiến thắng. Chắc cháu không muốn nói mình đau vì sợ bố mẹ lo lắng. Có lẽ Phượng sợ nếu không thể đá trận chung kết thì sẽ vô cùng thất vọng”, bà Hoa nói và cho biết chỉ biết tin con trai dính chấn thương trên thông tin các báo đăng tải sau đó.

Bo me Cong Phuong hoi hop cho sang Trung Quoc co vu U23 Viet Nam
Người dân tập trung tại nhà Công Phượng để xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar.

Bà Hoa cho biết, nếu không thể trực tiếp qua Trung Quốc để cổ vũ cho con trai mình và đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thì vẫn rất vui bởi tình thần thể thao và tình đoàn kết nơi quê nhà là rất lớn. Gia đình sẽ tiếp tục cùng người dân trong làng tổ chức xem và cổ vũ qua truyền hình.

Để chuẩn bị cho người dân làng Vồng Vổng đến nhà xem đá bóng, gia đình bà Hoa cũng đã lót thảm phủ kín nhà, sẵn sàng nước, bánh kẹo…

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI