Bộ Công an đang khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường

09/05/2019 - 13:01

PNO - Lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét tại cửa hàng của Nhật Cường trên phố Lý Quốc Sư. Cùng với đó, nhiều cửa hàng khác của hệ thống này cũng đang đóng cửa.

Ngày 9/5, lực lượng Công an đã có mặt tại cửa hàng điện thoại Nhật Cường thuộc Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường, có địa chỉ tại 33 Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội). Được biết, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đang tiến hành khám xét, kiểm tra các loại hàng hóa giấy tờ phía bên trong cửa hàng.

Bo Cong an dang kham xet chuoi cua hang dien thoai Nhat Cuong
Lực lượng chức năng đang có mặt tại cửa hàng Nhật Cường trên phố Lý Quốc Sư

Trong ngày hôm nay, tại nhiều cửa hàng khác trong hệ thống của Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường cũng đã đóng cửa.

Công ty này được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ về điện thoại di dộng và thiết bị công nghệ. Công ty thành lập năm 2001 với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa điện thoại ở 33, Lý Quốc Sư. Sau một thời gian, Công ty Nhật Cường đã phát triển thành chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Hà Nội và TP. HCM.

Bo Cong an dang kham xet chuoi cua hang dien thoai Nhat Cuong
Sau khi khám xét, vẫn còn nhiều cán bộ chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động ở lại bảo vệ.

Trong những năm gần đây, Công ty Nhật Cường nhảy sang lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin và dành được nhiều gói thầu lớn từ Công an TP. Hà Nội, UBND TP. Hà Nội. Trước đó, vào năm 2017, Nhật Cường từng được vinh danh là 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI