Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng chỉ đạo lập đường dây nóng

16/02/2016 - 07:29

PNO - Tân Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng đã chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của người dân thành phố.

Đồng thời, ông Đinh La Thăng cũng chỉ đạo UBND TP quán triệt lãnh đạo các đơn vị, địa phương chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm để tập trung vào công việc.

Sáng ngày 15/2, Thành ủy TPHCM đã có cuộc họp về kết quả tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm, mặt làm được của TP là đã tập trung quyết liệt các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa, nâng cao hiệu quả các chương trình bình ổn thị trường, phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân trước, trong và sau tết. Không để xảy ra tình trạng thiếu hàng sốt giá, nhất là lương thực, thực phẩm thiết yếu.

TP cũng đã chỉ đạo chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần phục vụ nhu cầu các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt chăm lo kịp thời diện gia đình chính sách, dân nghèo, công nhân, người lao động không có điều kiện về quê vui Tết và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con em chiến sĩ ở Trường Sa, Nhà giàn DK1.

Tại cuộc họp, ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM chỉ  đạo: Các đơn vị, địa phương phải chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung vào công việc, không để người dân, doanh nghiệp chờ đợi.

Bi thu TP.HCM Dinh La Thang chi dao lap duong day nong
Tân Bí thư TP.HCM Đinh La Thăng đã chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của người dân thành phố.

Ông chỉ đạo UBND TP quán triệt tinh thần này đến các sở ngành, quận, huyện, thủ trưởng các đơn vị, cán bộ, công chức TP.

Tân Bí thư TP.HCM cũng biểu dương các đơn vị, địa phương đã chăm lo Tết chu đáo cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các tầng lớp nhân dân thành phố, nhất là các gia đình chính sách, có công, đồng bào nghèo.

Đồng thời, ông gửi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ công nhân, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ cho người dân thành phố và du khách vui Tết an toàn, vui tươi.

Ông Đinh La Thăng cho biết: “Đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin được người dân phản ánh về những vấn đề của TP.HCM. Hàng ngày Văn phòng Thành ủy TP.HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý”.

Bà Thái Thị Bích Liên, Chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM cho hay, sau khi có chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng, việc lập đường dây nóng sẽ được triển khai ngay trong thời gian tới theo các bước cần thiết.

  • Hữu Nguyên
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI