Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

18/06/2017 - 14:30

PNO - Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 18/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí.

Đến thăm và chúc mừng tại trụ sở Trang tin Điện tử Đảng bộ TP.HCM, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đề nghị đơn vị cần xác định đặc trưng của mình, trong đó hoạt động gắn với Đảng bộ cơ sở, nhân dân, phản ánh nhịp sống chung của TP. 

Bi thu Nguyen Thien Nhan tham, chuc mung cac co quan bao chi
Bí thư Nhân thăm Trang tin điện tử Đảng bộ TP.HCM.

Bí thư Nhân nhấn mạnh, điều quan trọng nhất của Trang tin Điện tử Đảng bộ TP là thông tin đi vào lòng dân và đảng viên TP. Muốn vậy, thời gian tới, đơn vị cần tăng tính đối thoại với bạn đọc, làm cầu nối để lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo TP và các sở, ngành, quận/huyện lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, của các tầng lớp nhân dân. 

Cùng với đó, đơn vị cần có chuyên mục quy tụ các sáng kiến, hiến kế của cán bộ, đảng viên các tầng lớp nhân dân cho Đảng bộ TP, trong đó có giới trí thức, đảng viên, cựu chiến binh, doanh nghiệp,… đóng góp trí tuệ để xây dựng và phát triển TP.

Bí thư  Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Trang tin Điện tử Đảng bộ TP sức khỏe, tiếp tục đưa Trang tin ngày càng phát triển, luôn là cầu nối thông tin tin cậy giữa Đảng bộ với nhân dân TP.

Bi thu Nguyen Thien Nhan tham, chuc mung cac co quan bao chi
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM; Đài Tiếng nói Nhân dân TP và Báo Tuổi trẻ.

Báo cáo với đoàn lãnh đạo Thành ủy, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM Lê Công Đồng cho biết, những năm gần đây, Đài tập trung kiện toàn bộ máy ổn định và dần phát triển. Hiện đài đã xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2025; đề án tin học hóa; lộ trình tự chủ tài chính để trình các cấp xem xét. 

Trong năm 2017, trọng tâm của đài là nâng cao chất lượng nội dung các chương trình phát sóng phục vụ tốt nhu cầu bạn nghe đài. Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP Lê Công Đồng cũng kiến nghị lãnh đạo TP và các sở - ngành liên quan sớm xem xét và hỗ trợ Đài trong việc thông qua các đề án mà đài xây dựng và trình các cấp cũng như trong việc thực hiện sớm các công việc liên quan nhằm đẩy nhanh tiến độ việc trùng tu bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trong Chiến dịch Mậu Thân năm 1968 ở khuôn viên đài.

Bi thu Nguyen Thien Nhan tham, chuc mung cac co quan bao chi
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM.

Phát biểu tại buổi thăm và chúc mừng, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao sự vượt khó của lãnh đạo Ban Giám đốc, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên của đài và mong muốn đài tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để ngày càng phát triển. 

Bí thư Nhân cho biết, TP sẽ ủng hộ tối đa vấn đề tự chủ tài chính mà Đài đề xuất. Đồng thời, yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông TP sớm có báo cáo UBND TP về các đề án mà đài đang xây dựng và trình TP xem xét phê duyệt. Các sở, ngành liên quan hỗ trợ đài trong việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện việc trùng tu bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trong Chiến dịch Mậu Thân năm 1968 ở khuôn viên đài.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI