Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: Mong các nhà giáo tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục

20/11/2017 - 08:25

PNO - Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ lãnh đạo thành phố đã tới thăm và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều 19/11, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ lãnh đạo thành phố đã tới thăm và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chúc sức khỏe và cám ơn sự đóng góp cho ngành giáo dục thành phố nói chung và Học viện Cán bộ nói riêng.

Bi thu Nguyen Thien Nhan: Mong cac nha giao tiep tuc dong gop cho su nghiep giao duc
Bí thư Nhân thăm PGS-TS Trương Thị Hiền

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nói. “Học viện Cán bộ thành phố phát triển như ngày hôm nay có công đóng góp rất lớn của chị, mong chị tiếp tục đóng góp thêm cho học viện dù đã nghỉ hưu”.

Cảm ơn sự quan tâm của Bí thư cũng như Đảng bộ và chính quyền thành phố, PGS-TS Trương Thị Hiền nói: “Khi nghỉ hưu tôi cũng rất mãn nguyện với sự thành công của học viện, từ trường cán bộ thành phố được nâng cấp thành học viện là cả một quá trình phấn đấu của cán bộ và các thầy cô của học viện, trong đó có sự quan tâm của Đảng bộ cũng như chính quyền thành phố”.

Bi thu Nguyen Thien Nhan: Mong cac nha giao tiep tuc dong gop cho su nghiep giao duc
Bí thư Nhân thăm PGS-TS Huỳnh Văn Hoàng

Theo PGS-TS Hiền, Học viện Cán bộ thành phố ngày càng thu hút học sinh, sinh viên đến với trường. Đặc biệt, khóa tuyển sinh mới vừa rồi trường đã thu hút được 2.000 học viên cho thấy người trẻ hiện nay rất quan tâm đến Học viện Cán bộ.

Bi thu Nguyen Thien Nhan: Mong cac nha giao tiep tuc dong gop cho su nghiep giao duc
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm GS-TS Nguyễn Thành Tuyền

Cùng ngày, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đã ghé thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Huỳnh Văn Hoàng (nguyên hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa) và GS-TS Nguyễn Thành Tuyền (Nhà giáo nhân dân, nguyên hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.HCM)

Trước đó, sáng 19/11, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Võ Trường Toản và trao giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 20 năm 2017.

Năm nay, giải thưởng được trao tặng cho 40 nhà giáo và cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Bi thu Nguyen Thien Nhan: Mong cac nha giao tiep tuc dong gop cho su nghiep giao duc
Bí thư Nhân dự lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Võ Trường Toản

Phát biểu tại lễ trao giải, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân  bày tỏ vui mừng và xúc động khi được cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập giải thưởng Võ Trường Toản, cũng là dịp cả nước hân hoan kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2017).

Thay mặt lãnh đạo thành phố,  Bí thư Nguyễn Thiện Nhân gửi lời cảm ơn chân thành và nồng nhiệt nhất đến gần 80.000 thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục, đội ngũ trí thức luôn giàu lòng nhân ái, sống mẫu mực, tiên phong trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Bi thu Nguyen Thien Nhan: Mong cac nha giao tiep tuc dong gop cho su nghiep giao duc
 

Nhờ đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực cá nhân, chú trọng hướng dẫn học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu, các thầy, cô giáo đã tạo ra những chuyển biến đáng ghi nhận trong sự phát triển của giáo dục thành phố.

Người đứng đầu thành ủy mong rằng giải thưởng Võ Trường Toản sẽ ngày càng phát triển, lan tỏa rộng hơn, xa hơn, là nguồn khích lệ, tôn vinh những giáo viên xứng đáng trong sự nghiệp trồng người.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI