Bị nạn trên đường đi khám bệnh, mẹ tử vong thương tâm, con nhỏ nguy kịch

26/10/2017 - 12:18

PNO - Trên đường chở con đi khám bệnh, xe máy của chị Tâm va chạm với ô tô tải khiến người mẹ trẻ này tử vong. Người em gái cùng con gái của nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 9h30 ngày 26/10, tại km1748 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) khiến một người tử vong và 4 người khác bị thương. Nạn nhân là chị Võ Thanh Tâm (26 tuổi, ngụ thôn Bình Thành, xã Bình Thuận).

Bi nan tren duong di kham benh, me tu vong thuong tam, con nho nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Tâm điều khiển xe máy chở em gái Võ Như Quỳnh (14 tuổi) và đứa con nhỏ 1 tuổi đi khám bệnh. Đến địa điểm trên, xe máy của chị xảy ra va chạm với ô tô tải do tài xế Trần Trung Kiên (22 tuổi, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) điều khiển chạy theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người ngồi trên xe máy bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Tâm đã tử vong trên đường đến bệnh viện, Quỳnh và cháu nhỏ đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng tài xế Kiên và phụ xe tải chỉ bị thương nhẹ do xe lật sau vụ tai nạn.

Bi nan tren duong di kham benh, me tu vong thuong tam, con nho nguy kich
 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI