Bị đối thủ cướp khách, chủ xe kéo người đến tận nhà để hành hung người phụ nữ

10/06/2017 - 10:47

PNO - Cho rằng bị đối thủ cướp mất khách của mình, Hùng dẫn theo nhiều người khác xông vào tận nhà của một nữ chủ xe chạy cùng tuyến để hành hung, khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 10/6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hùng (39 tuổi) và Trương Đăng Công (31 tuổi, cùng trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo buộc, Hùng cùng gia đình chị Nguyễn Thị Hường (43 tuổi, trú huyện Yên Thành) là hai chủ nhà xe cùng chạy tuyến Nghệ An – TP.HCM.

Bi doi thu cuop khach, chu xe keo nguoi den tan nha de hanh hung nguoi phu nu
Hùng cùng đồng bọn xông vào tận nhà đối thủ để hành hung.

Cuối tháng 5, Hùng ấm ức khi cho rằng nhà xe của chị Hường đã cướp mất một số khách đã đặt chỗ trước của xe mình nên đã gọi thêm 4 đàn em chạy thẳng tới nhà của đối thủ.

Chiều 30/5, khi chị Hường đang đứng trước cổng nhà thì bất ngờ bị 2 người đàn ông lao vào nhà tát, đấm đá liên tiếp vào người chị Hường. Nạn nhân tháo chạy song bị truy sát đến khi gục xuống sàn nhà.

Bi doi thu cuop khach, chu xe keo nguoi den tan nha de hanh hung nguoi phu nu
Chị Hường bỏ chạy vào nhà nhưng vẫn bị truy đuổi đến cùng.

Một số người dân địa phương đi ngang chứng kiến có ý định vào can ngăn thì bị đàn em của Hùng đứng chặn ở cổng hăm dọa, đuổi đi.

Theo kết quả giám định, chị Hường mang thương tật 8%. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại khiến nhiều người bức xúc.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI