Đâm chết bạn nhậu vì tranh làm người yêu cô chủ quán

19/04/2016 - 07:38

PNO - Lúc nhậu, Đại và Chỉnh xảy ra mâu thuẫn vì tranh nói cô chủ quán là người yêu mình. Sau đó, Chỉnh bị một người bạn của Đại đâm tử vong.

Dam chet ban nhau vi tranh lam nguoi yeu co chu quan
Y Hiếu Êban dùng dao bấm đâm bạn nhậu tử vong. (Ảnh minh họa).

Ngày 18/4, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra cáo trạng truy tố Y Hiếu ÊBan (19 tuổi, trú thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) về tội "Giết người".

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 19 giờ 30 ngày 16/12/2015, Y Hiếu Êban cùng với Nguyễn Văn Đại (26 tuổi) và Vũ Thế Lưu (27 tuổi, cùng trú thị trấn Ea Kar) sau khi chơi Bida ở quán Thành Phát tại thị trấn Ea Kar thì cả ba đi trên 1 xe máy đến quán Tiến Ốc tại Km 55 Quốc lộ 26, thuộc thôn 5 xã Ea Đar, huyện Ea Kar để uống rượu.

Khi Đại vào quán thì gặp nhóm bạn quen là Y Jimmy Kơr (27 tuổi), Nguyễn Công Văn (30 tuổi).

Cùng nhậu với 2 người này có anh Trần Quốc Chỉnh (28 tuổi). Sau đó, Đại và các bạn đến chào hỏi nhóm này và được mời vào nhậu cùng.

Trong lúc ngồi nhậu, Đại và anh Chỉnh cho rằng chị N. (nhân viên phục vụ của quán Tiến Ốc) là người yêu của mình nên xảy ra mâu thuẫn. Đại cầm chai rượu trên bàn ném vào người anh Chỉnh, anh Chỉnh bực tức đòi đánh Đại thì được những người khác trong bàn can ngăn.

Y Hiếu Êban thấy Đại bị Chỉnh dọa đánh đã rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm 3 nhát vào người nạn nhân. Anh Chỉnh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI