Bực mình vì bị sỉ nhục, thiếu nữ 17 tuổi cầm vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu

14/06/2016 - 11:56

PNO - Cho rằng mình bị sỉ nhục, thiếu nữ lêu lổng 17 tuổi cùng em gái rời bàn nhậu cầm vỏ chai bia đã đập vỡ lén đâm vào cổ nạn nhân

Buc minh vi bi si nhuc, thieu nu 17 tuoi cam vo chai bia dam chet ban nhau
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: nld

Sáng 14/6, trao đổi với báo Phụ nữ TP HCM đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã bắt được đối tượng Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, tạm trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam). Quỳnh là nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, ngụ thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An)

Theo điều tra ban đầu, tối 7/6, cha Quỳnh là ông Đặng Thành Được (35 tuổi) nhậu với Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Văn Lý (22 tuổi, cùng ngụ TP Hội An) tại quán nhậu Phố Hồng Kông (phường Cẩm Châu, TP Hội An). Sau đó, ông Được gọi Nam đến góp vui và Nam chở thêm 2 cô con gái ông Được là Quỳnh và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi).

Khi cuộc nhậu kéo dài đến gần 1h sáng 8/6, anh Nam kêu mệt nên xin phép về trước nhưng bị ba cha con Được cản lại. Lúc này, Nam xin đi tiểu nhưng trước khi đi, Nam ghé vào tai ông Quỳnh nói gì đó không rõ. Tuy nhiên, khi Nam vừa quay lưng đi thì Quỳnh nói lại với Được rằng Nam hỗn láo.

Ngay lập tức, Quỳnh  đã đập vỡ chai bia rồi cầm phần cổ chai, còn Ý cầm phần còn lại tiến qua chỗ Nam đứng vệ sinh. Tại đây, Quỳnh được xác định là người đã dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam.

Sau đó, do vết thương ở vùng nguy hiểm, mất máu quá nhiều, nên khi Nam đi bộ quay lại gần đến bàn nhậu thì gục xuống. Mặc dù được Sơn và Lý đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng Nam đã không qua khỏi và tử vong.

Sau khi gây án, 3 cha con ông Được cùng nhau bỏ trốn vào quê vợ ở tỉnh An Giang. Khi bỏ trốn, cha con ông Được còn mang theo cả chiếc xe máy và nhiều đồ dùng cá nhân với ý đồ định cư luôn tại đây.

Thế nhưng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam đã lần tìm được tung tích của 3 cha con ông Được và phối hợp với PC45 Công an tỉnh An Giang bắt 3 cha con ông Được vào lúc 2 giờ sáng nay (14/6).

Được biết, chị em Quỳnh và Ý đã bỏ học từ lâu và suốt ngày lêu lổng.

Gia đình nạn nhân cho biết, bố mẹ ly hôn và Nam sống chung với mẹ cùng với bố dượng, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Nam làm phu hồ ở Hà Nội, vừa về quê ăn Tết Đoan Ngọ thì xảy ra vụ việc thương tâm.

Hiện tại cả 3 đối tượng đang được lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đưa về địa phương để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Hoàng Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI