Bị đánh nhiều lần vì 'dạy đời', nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn nhậu

17/04/2019 - 12:31

PNO - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu vì bị cho rằng “dạy đời”, nam thanh niên bị đánh nhiều lần và dùng kéo đâm bạn nhậu dẫn đến tử vong.

Ngày 17/4, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin, đơn vị đã cử kiểm sát viên xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ Y Phô Ni Niê (SN 1997, trú tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) dùng kéo đâm bạn nhậu dẫn đến tử vong.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan công an, vào khoảng 17g ngày 16/4, Y Phô Ni đến nhà vợ của Y Chít (trú tại buôn M’Ca, xã Cư Huê) để nhậu. Nhậu xong, Y Chít rủ Y Phô Ni sang nhà Ama Chít (trú cùng buôn) để nhậu tiếp. Thời điểm này, tại nhà Ama Chít có khoảng 8 người đang ngồi nhậu ở sân, trong đó có Ama Huy (trú tại buôn M’Briu, xã Cư Huê).

Bi danh nhieu lan vi 'day doi', nam thanh nien dung keo dam chet ban nhau
Nơi xảy ra sự việc.

Trong lúc ngồi nhậu, Y Phô Ni quay qua nói chuyện với Ama Huy thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Ama Huy quay lại nói “mày dạy đời tao hả” rồi dùng tay đánh nhiều cái vào mặt Y Phô Ni chảy máu mũi và máu miệng.

Khi Y Phô Ni dùng tay ôm mặt nằm xuống thì tiếp tục bị Ama Huy tiếp dùng chân để đá khiến thanh niên này bất tỉnh. Ít phút sau, Y Phô Ni tỉnh dậy vào nhà bếp rửa mặt, rồi ra sân lấy xe về thì bị Ama Huy dùng chân đạp té xuống đất. Tức giận, Y Phô Ni đi lại xe mô tô lấy dao tự chế để chém Ama Huy thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, Ama Huy tiếp tục đấm vào người Y Phô Ni nhiều lần té xuống đất. Bực tức, Y Phô Ni đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người Ama Huy khiến nạn nhân gục xuống.

Mọi người lập tức đưa Ama Huy đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường. Sau đó, người dân đã giữ Y Phô Ni giao cho cơ quan công an.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI