Bị đâm chết tại quán bar vì ‘xen vào chuyện người khác’

01/09/2017 - 17:58

PNO - Cho rằng anh Hùng “nhiều chuyện” khi xen vào chuyện riêng giữa mình và nhân viên quán bar, Dương rút con dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân 1 nhát vào bụng khiến Hùng tử vong.

Ngày 1/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Chu Đình Dương (24 tuổi) 15 năm tù và Lê Hồng Trung (33 tuổi, cùng trú phường Nghi Tân, TX.Cửa Lò, Nghệ An) 11 năm tù giam về tội "Giết người". Ngoài ra, HĐXX cũng buộc các bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại 160 triệu đồng.

Theo cáo trạng, tối ngày 17/3, Dương, Trung cùng một số thanh niên cùng quê đến quán bar Golden Sea (phường Nghi Hương, TX.Cửa Lò) chơi. Đến 23h cùng ngày, cả nhóm ra về thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán bar này với lý do nhân viên tính số bia không đúng.

Bi dam chet tai quan bar vi ‘xen vao chuyen nguoi khac’
Dương và Trung tại phiên tòa.

Sau một hồi cãi cự, Dương nói với nhân viên quán bar “Thôi có chi mai anh Trung ra tính”, thì anh Nguyễn Văn Hùng (là khách) đi lại nói “không phải việc của mi”.

Dương nói lại “không phải việc của tui thì chuyện của anh à”. Nghe vậy, anh Hùng đưa chân lên đạp một phát trung vào vùng vai bên phải là Dương ngã xuống vỉa hè bên dưới bậc tam cấp trước cửa ra vào quán. 

Khi Trung nói “mần đi có chi anh lo”, Dương nhanh chóng bật dậy rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào phần bụng khiến anh Hùng tử vong.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI