Bị bắt đánh bạc, người đàn ông nhảy xuống sông bỏ trốn dẫn đến tử vong

14/04/2019 - 11:23

PNO - Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện đánh bạc, một người đàn ông nhảy xuống sông bỏ trốn nhưng bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sáng 14/4, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho hay, Công an huyện này vừa bắt giữ một vụ đánh bạc tại sông Sêrêpốk (đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 12/4, Công an huyện Krông Nô phát hiện một nhóm đối tượng hơn 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk nên tổ chức bắt giữ. Lúc này, một số đối tượng đã tìm cách tẩu thoát.

Bi bat danh bac, nguoi dan ong nhay xuong song bo tron dan den tu vong
Ảnh minh họa.

Trong lúc bỏ chạy, 2 đối tượng đã nhảy xuống sông, bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để trốn thoát. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông N.M.T (SN 1971, trú thôn Quỳnh Ngọc 2, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) bị đuối nước dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông T. về cho gia đình an táng.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa có thông tin chính thức.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công tiếp tục điều tra, làm rõ, đồng thời xác định các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI