Bênh vực con, nữ cán bộ Tỉnh ủy đánh nhau với phụ huynh tại sân trường

03/03/2017 - 18:34

PNO - Vì hai con học tiểu học xảy ra xích mích, nữ cán bộ Tỉnh ủy cùng một phụ huynh lao vào đánh nhau gây náo loạn sân trường.

Ngày 3/3, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tỉnh Sóc Trăng cho biết đang xác minh vụ việc một nữ cán bộ của văn phòng xảy ra đánh nhau với phụ huynh học sinh tại trường trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng.

Benh vuc con, nu can bo Tinh uy danh nhau voi phu huynh tai san truong
Thực hành sư phạm Sóc Trăng, nơi xảy ra vụ đánh nhau.

Theo đó, nữ cán bộ cùng phụ huynh trên có con đang theo học tại lớp 3D của trường và xảy ra xích mích. Khi nữ cán bộ và phụ huynh học sinh có mặt, họ bênh vực con mình nên bất ngờ lao vào đánh nhau gây náo loạn sân trường khiến nhiều giáo viên và học sinh ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, cháu của người phụ huynh cũng lao vào ứng cứu gây nên trận đánh nhau 3 người. Một lúc sau, cán bộ của trường rất vất vã mới tách được nhóm ẩu đả. Vụ việc khiến nữ phụ huynh bị vết thương nhẹ ở mắt trái.

Làm việc với nhà trường, nữ cán bộ cùng phụ huynh trên thừa nhận đánh nhau vì thiếu kiềm chế trong lúc nóng giận. Họ giản hòa sau đó và ra về.

Lãnh đạo Văn phòng tỉnh ủy cho biết, sau khi có kết quả xác minh thì tùy theo mức độ vi phạm để nhắc nhở cán bộ của mình.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI