Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trong thùng giấy bên đường

26/10/2017 - 11:14

PNO - Một bé trai chừng 20 ngày tuổi được người dân phát hiện bị bỏ trong chiếc thùng các tông cùng quần áo, nằm bên lề đường.

Ngày 26/10, trung tá Nguyễn Thái Ngọc, Trưởng Công an phường Quang Tiến (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương này đang thông báo tìm người thân cho một bé trai 20 ngày tuổi được người dân phát hiện bỏ rơi bên đường.

“Sau khi biết sự việc có cháu bé bị bỏ rơi trên địa bàn, đã có rất nhiều gia đình ngỏ ý muốn xin nhận cháu về nuôi nhưng chưa được”, trung tá Ngọc cho biết.

Be trai khau khinh bi bo roi trong thung giay ben duong
Bé trai khỏe mạnh bị bỏ rơi bên đường.

Tối 3 ngày trước, bà Trần Thị Minh (50 tuổi, trú tại phường Quang Tiến) đi tập thể dục ngang qua Trung tâm Y tế phường Quang Tiến thì nghe tiếng khóc thét của trẻ con. Khi kiểm tra kỹ, bà phát hiện một bé trai sơ sinh nằm khóc trong một chiếc thùng giấy nên thông báo với cơ quan chức năng.

Theo bà Minh, trong thùng giấy có một ít quần áo sơ sinh và một chiếc chăn mỏng. Khi được phát hiện, bé trai này đã có màu da nhợt nhạt.

Be trai khau khinh bi bo roi trong thung giay ben duong
Bé trai 20 ngày tuổi được bỏ lại trong thùng các tông.

Sau khi được đưa vào Trung tâm Y tế để kiểm tra tình hình sức khỏe và cho uống sữa, bà Minh được giao cho chăm sóc tạm thời cho đứa bé do con dâu mới sinh cháu nhỏ được 3 tháng tuổi nên sẽ có sữa cho cháu.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI