Bé trai 5 tháng tuổi bị giúp việc dốc ngược khi ở nhà một mình

25/10/2017 - 17:57

PNO - Thấy con trai mới sinh có những biểu hiện bất thường kể từ khi có “bảo mẫu”, anh Tài kiểm tra camera trong nhà thì phát hiện con trai 5 tháng tuổi bị người phụ nữ 58 tuổi đập gối, dốc ngược khi bế.

Ngày 25/10, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang vào cuộc xác minh việc bà Nguyễn Thị Lý (58 tuổi, quê huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bị gia chủ tố cáo có hành vi bạo hành bé trai 5 tháng tuổi.

Anh Đinh Văn Tài (33 tuổi, trú thành phố Vinh) cho biết, gia đình thuê bà Lý về nhà chăm sóc con trai mới 5 tháng tuổi của gia đình từ ngày 5/10. Sau thời gian này, gia đình phát hiện cháu bé có những biểu hiện khác thường như hay quấy khóc, kén ăn, hay bị nôn… nhưng không rõ nguyên nhân.

Be trai 5 thang tuoi bi giup viec doc nguoc khi o nha mot minh
Cháu bé 5 tháng tuổi bị "bảo mẫu" dốc ngược khi bế.

Theo anh Tài, khi kiểm tra dữ liệu từ camera thì anh phát hiện, thời gian gần đây, dữ liệu thường bị ngắt quãng nhiều giờ những lúc bà Lý ở nhà với cháu bé. Người đàn ông này tỏ nghi vấn có thể cháu bé bị nhiều lần tương tự như vậy.

Ngày 24/10, anh kiểm tra camera an ninh trong nhà thì hoảng hốt khi phát hiện con trai mình bị bà Lý dùng gối đánh vào mặt khi đang ngồi ở võng. Chưa dừng lại ở đó, người này còn vừa đi vừa bế dốc ngược cháu bé lên.

Be trai 5 thang tuoi bi giup viec doc nguoc khi o nha mot minh
Bà Lý thừa nhận và xin chịu trách nhiệm về việc làm của mình.

Sự việc trên bị phát hiện, bà Lý thừa nhận và viết tay cam kết chịu trách nhiệm với gia đình. “Vì tôi không có trách nhiệm nên cháu nay bị sưng não. Nay tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước gia đình và pháp luật”, bà Lý viết tay cam kết với gia đình anh Tài trước khi về quê.

“Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ và xử lý theo pháp luật. Cháu đang còn nhỏ, có thể ảnh hưởng lâu dài sau này nên tôi rất lo lắng. Đây cũng là một bài học cho bản thân và mọi người để phòng”, anh Tài nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI