Bé trai 4 tuổi ở Cà Mau suýt mất mạng trước hàm cá sấu

24/02/2016 - 13:50

PNO - Hiện sức khỏe của bệnh nhi Trần Khánh Tài (4 tuổi), ngụ TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã ổn định, nhưng cần ở lại bệnh viện để theo dõi.

Trưa ngày 24/2, trao đổi với Phunuonline, Đại diện Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau cho biết thông tin trên.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 21/2, gia đình đưa cháu Trần Khánh Tài đến bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau trong tình trạng cẳng tay có nhiều vết thương và vết trầy xước.

Qua thăm khám, các bác sĩ ở Khoa Ngoại, Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau, nhanh chóng đưa cháu Tài vào phòng mổ để phẫu thuật, khâu vết thương.

Cháu Tài chỉ bị thương ở phần mềm và đứt gân gấp cổ tay, hiện tại, sức khỏe của cháu đã ổn định nhưng thỉnh thoảng vẫn khóc thét do hoảng sợ.

Be trai 4 tuoi o Ca Mau suyt mat mang truoc ham ca sau
Cánh tay của cháu Tài bị cá sấu cắn gây ra nhiều vết thương.

Theo mẹ của bệnh nhi này, vết thương trên phần cẳng tay của con mình là do cá sấu gây ra.

Vào chiều ngày 21/2, cậu của bé Tài đi dọn chuồng cá sấu như thường lệ. Lúc này, cháu Tài đến gần để nghịch nước, khi người cậu dẫn ống nước vào rửa chuồng thì cháu Tài bất ngờ chạy đến lấy, rồi bị một con cá sầu gần đó cắn vào tay khiến cháu giật mình khóc thét.

Lúc này, người cậu nghe thấy liền chạy đến ôm cháu và xua đuổi con cá sấu. Sau đó, cháu Tài được đưa đến bệnh viện.

Người nhà của cháu tài cho hay, gia đình đã nuôi cá sấu trong khoảng thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố đáng tiếc.

“Bình thường mọi người ở nhà đều căn dặn trẻ con là tránh xa chuồng cá sấu và dọa rằng cá sấu sẽ ăn thịt nếu đến gần. Buổi chiều hôm đó, chắc do mải nghịch nước nên bé Tài mới bị cá sấu cắn. Thật may mắn, nếu cháu mà bị cá sấu kéo hoặc rơi vào chuồng thì thật không ai dám nghĩ đến hậu quả”- người nhà cháu Tài cho biết thêm.

Vĩnh Liêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI