Bé trai 13 tuổi bị lạc khi chạy xe máy đi chơi hơn 200km

03/09/2019 - 09:12

PNO - Tự ý lấy xe máy của bố mẹ vượt hơn 200km đi chơi, bé trai 13 tuổi bị lạc đường, được người dân phát hiện giao cho công an.

Sáng 3/9, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã liên lạc được với gia đình cháu A Duy Khang - 13 tuổi, trú tại huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Duy Khang đã chạy xe máy vượt hơn 200km, lạc qua thị xã Buôn Hồ.

Vào tối 2/9,  sau khi được cơ quan công an liên hệ, gia đình cháu Khang nói sáng 3/9 sẽ qua đón bé trai này về. Tuy nhiên, đến sáng nay, người nhà cháu Khang cho biết, do không có tiền nên không thể sang đón cháu Khang.

"Công an thị xã Buôn Hồ đang liên lạc với Công an huyện Đắk Hà để cử cán bộ đưa cháu Khang cùng chiếc xe máy về” - lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ cho biết thêm.

Be trai 13 tuoi bi lac khi chay xe may di choi hon 200km
Cháu Khang lạc đường sau khi chạy xe máy hơn 200km đi chơi.

Vào tối 2/9, ông Trần Văn Tư - 60 tuổi, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ - phát hiện cháu Khang trong tình trạng đói, lạnh, đứng một mình ở phường An Bình, thị xã Buôn Hồ nên đã dẫn cháu đi ăn.

Sau khi gặng hỏi, ông Tư mới biết, Khang tự lấy xe máy biển số 82H1-088.70 của bố mẹ, vượt hơn 200km từ huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum qua tỉnh Đắk Lắk chơi nhưng bị lạc đường.

Ông Tư đã đưa Khang đến bàn giao cho Công an thị xã Buôn Hồ. Hiện tại, Khang đang được cho ăn, nghỉ tại trụ sở Công an thị xã Buôn Hồ. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI