Bé trai 11 tuổi bị cha đánh nhập viện vì không chịu nghe lời

05/12/2017 - 11:02

PNO - Dù không được cho phép, cháu A. vẫn bỏ đi chơi nên bị cha ruột đánh bầm dập, phải đến bệnh viện điều trị.

Ngày 5/12, theo thông tin từ Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc bé trai 11 tuổi bị cha ruột đánh dẫn đến đa chấn thương. Nạn nhân là cháu Khuất Hữu H.A (11 tuổi, ngụ thôn Ea Kroa, xã Cư Né), học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn xã.

Be trai 11 tuoi bi cha danh nhap vien vi khong chiu nghe loi
Nhiều vết bầm tím trên cơ thể cháu A.

Theo lời kể của cháu A., trưa 3/12, sau khi làm xong việc nhà, em xin cha là ông Khuất Hữu Q. (SN 1968) đi chơi nhưng không được đồng ý. Tuy nhiên, cháu A. vẫn đi chơi đến 13h mới về.

“Trong lúc tức giận, cha đã dùng cây tre đánh vào người con. Vì sợ hãi nên con không dám xin tha thứ mà chỉ khóc. Đến sáng 4/12, con đến lớp thì cô giáo thấy mắt, tay, chân và nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím nên gặng hỏi”, cháu A. kể lại.

Sau khi nghe học sinh kể lại sự việc bị cha đánh, cô giáo đã đưa A. xuống gặp chính quyền địa phương và đưa bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) chẩn đoán bị đa chấn thương và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi, điều trị vết thương.

Be trai 11 tuoi bi cha danh nhap vien vi khong chiu nghe loi
Vết thương in hằn trên hai cánh tay, chân của cháu bé.

Một cán bộ thôn Cư Né cho hay, gia đình cháu A. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cách đây 5 năm, sau khi bị tai nạn giao thông, đầu óc ông Q. không được bình thường, không kiềm chế được cảm xúc, hành vi. Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ ông Q. cùng người con gái lớn bỏ đi nơi khác sinh sống. Kể từ đó, cháu A. ở lại cùng cha ruột.

“Những lúc tỉnh táo, ông Q. rất thương con trai và thường xuyên mua đồ ăn vặt cho cháu A. Thế nhưng, mỗi khi trái gió, trở trời, thần kinh không được ổn định thì ông ấy lại nổi nóng bất thường. Có khi A. ngồi nhờ xe ai đi học hoặc nói chuyện với ai cũng bị cha đánh. Ông Q. rất ít tiếp xúc với mọi người ở địa phương, nhà lại ở sâu trong rẫy nên khi sự việc xảy ra với cháu A. thì mọi người không phát hiện kịp”, cán bộ thôn Ea Kroa chia sẻ.

Be trai 11 tuoi bi cha danh nhap vien vi khong chiu nghe loi
Mắt trái của cháu A. sưng, bầm tím.

Trước sự việc nói trên, thiếu tá Y Tuệ Ayun - Trưởng Công an xã Cư Né thông tin: “Theo như cháu A. nói thì cháu đã bị cha đánh nhiều lần nhưng lần này là nặng nhất. Hiện tại, chính quyền địa phương sẽ giao cháu A. cho mẹ chăm sóc chứ không đưa cháu về ở với cha nữa. Mặt khác, công an xã đã làm giấy triệu tập ông Q. lên làm việc nhưng do thần kinh của ông ấy không được ổn định nên vẫn chưa đến”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI