Bé gái lớp 2 nghi bị hai nam sinh bế ra khỏi trường hành hung

23/04/2019 - 19:11

PNO - Một bé gái lớp 2 ở Nghệ An được phát hiện trong tình trạng không mặc quần, trên người có rất nhiều vết xây xát ở khu vực phía sau trường học, nghi bị hai nam sinh lớp 8 hành hung.

Ngày 23/4, lãnh đạo Trường THCS Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận, công an đã gọi 2 học sinh nam đang học lớp 8 của trường này để làm rõ sự việc trên.

Ông Nguyễn Đình Ngọc (một hộ dân sống cạnh Trường tiểu học Nghi Phong) cho biết, khoảng 15g chiều 22/4, ông ra vườn thì thấy cháu N.N.H. (lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong) vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ. Lúc này, trên người H. không mặc quần, chỉ có một chiếc áo đã dính khá nhiều máu ở cả trước lẫn sau.

Be gai lop 2 nghi bi hai nam sinh be ra khoi truong hanh hung
Khu vực nơi được cho là địa điểm bé H. bị hành hung.

“Lúc đó, tôi thấy một cậu học sinh đi theo phía sau cháu bé. Thấy tôi, cậu ta bỏ chạy theo hướng ngược lại. Thấy trên người cháu có nhiều vết thương như bị cào cấu, tôi hỏi thì cháu kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh”, ông Ngọc kể.

Sau khi trẫn an cháu bé, ông Ngọc vội gọi người thân lấy một chiếc quần cho H. mặc vào rồi chở vào trường báo lại sự việc cho ban giám hiệu nhà trường.

Be gai lop 2 nghi bi hai nam sinh be ra khoi truong hanh hung
Ông Ngọc kể lại sự việc.

Trước thông tin cháu H. bị xâm hại tình dục, ông Ngọc cho hay chưa rõ thực hư thông tin này do không chứng kiến sự việc trên, cũng không nghe cháu kể lại. “Trên người cháu không có quần, song khi tôi hỏi thì chỉ biết cháu nói bị hai anh đánh chứ cũng chưa nghe nói bị xâm hại”, ông Ngọc nói.

Chị Trịnh Thị Hằng (mẹ bé N.N.H) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cô giáo chủ nhiệm, chị Hằng vội lên trường thì thấy con gái mình có rất nhiều thương tích, mi mắt phải bị tụ máu.

Cháu H. sau đó được đưa đến Bệnh viện huyện Nghi Lộc để điều trị. Đến tối cùng ngày, H. kêu đau nên được gia đình đưa vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An điều trị. “Hiện một mắt cháu vẫn đang bị sưng, tụ máu. Hôm qua nghe tin, bố cháu chạy xe máy đi con thì không may bị tai nạn gãy chân. Giờ cũng đang phải phẫu thuật”, ông Nguyễn Văn Hổ (người thân H.) nói.

Be gai lop 2 nghi bi hai nam sinh be ra khoi truong hanh hung
Những vết máu vẫn còn loang lổ trên chiếc áo của H.

Theo ông Hổ, chiều 22/4, Công an huyện Nghi Lộc đã đã đến trường để xác minh, điều tra vụ việc. Trong sáng ngày 23/4, bé H. cũng đã được công an đưa đi giám định.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI