Bé gái bị cha ruột dí thanh sắt nóng vào mặt đã nghỉ học

16/01/2018 - 17:22

PNO - Vụ việc được phát hiện khi lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang muốn tìm hiểu hoàn cảnh của bé Thảo để trao học bổng “Nâng bước em đến trường” nhưng không tiếp xúc được với bé.

Theo thông tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang, khi biết bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo, (7 tuổi, là học sinh lớp 2 trường tiểu học Vĩnh Thành xã Vĩnh Hòa Hiệp, H Châu Thành, Kiên Giang) có tuổi thơ kém may mắn, cha mẹ ly hôn, lại đang là nạn nhân của một nghi án bạo hành mà thủ phạm lại chính là cha ruột của mình nên đơn vị này có ý tìm đến bé Thảo để trao học bổng và hỗ trợ bé trong suốt khoảng thời gian đi học.

Tuy nhiên, khi đến trường bé học, Ban Giám hiệu trường cho biết, từ ngày xảy ra sự việc thì bé Thảo đã nghỉ học cho đến nay và bỏ thi học kỳ 1.

Be gai bi cha ruot di thanh sat nong vao mat da nghi hoc
Vết sẹo trên mặt bé Thảo

Ông Cao Hùng Cường – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hoà Phú cho biết, sau khi xảy ra vụ việc bé Thảo nghi bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nóng, bé gái đã được cách ly khỏi cha ruột và mẹ kế 2 tuần, giao cho bà nội nuôi dưỡng. Hết thời gian cách ly, bé Thảo lại phải cho về chỗ cũ ở, chờ kết luận cuối cùng của tòa án.

Trao đổi với chúng tôi, chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, mẹ ruột bé Thảo) cho biết, mình ở khá gần con nhưng hàng ngày vẫn không được tiếp xúc, chăm nom con gái vì nhà chồng cũ ngăn cản. 

Chị Thảo biết con mình đã phải nghỉ học, bị nhà chồng đem giấu và không cho tiếp xúc với nhiều người. Chị đã nộp đơn khởi kiện giành quyền nuôi con nhưng trong thời gian chờ công an và tòa án giải quyết, chị đành bất lực.

Trước đó, nhưng Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo được nhà trường phát hiện trên người và mặt có nhiều vết bỏng như có ai dí thanh sắt nóng vào nên báo với cơ quan chức năng. 

Be gai bi cha ruot di thanh sat nong vao mat da nghi hoc
Thảo đã bỏ học từ đó đến nay

Ban đầu bé Thảo cho biết bị cha là Nguyễn Văn Hoà (29 tuổi, thường gọi Hoá) dí thanh sắt nóng vào người nhưng người cha cho rằng bé bị ngã vào bếp điện. Tuy nhiên, nhiều người dân quanh vùng cho biết thường thấy bé Thảo bị cha và mẹ kế la mắng, bạo hành.

 Hiền Dung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI