Bé gái 7 tuổi nhanh trí thoát khỏi người phụ nữ định bắt cóc, lột vòng vàng

22/11/2019 - 13:16

PNO - Người phụ nữ lạ mặt trà trộn vào trường tiểu học và nắm tay dắt cháu bé ra khỏi trường. Gần đến cổng, cháu bé hất tay ra và bỏ chạy vào lớp.

Sáng 22/11, anh N.T.S. - 37 tuổi, ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre - cho phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM biết, con gái 7 tuổi của anh suýt bị bắt cóc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13g chiều 21/11. Thời điểm này, mẹ vợ anh chở con gái anh là bé T.N., đang học lớp 2, đến Trường tiểu học thị trấn Mỏ Cày, sau đó đến bệnh viện để chăm một đứa cháu khác. Khi bà vừa quay lưng đi, một phụ nữ lạ mặt đi theo sau lưng bé N.

Be gai 7 tuoi nhanh tri thoat khoi nguoi phu nu dinh bat coc, lot vong vang
Trường tiểu học thị trấn Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre

Bé T.N. kể, khi chỉ còn một bậc thang nữa là là hết cầu thang để lên hành lang vào lớp học, một phụ nữ đã kéo cháu lại.

Một tay cầm bịch ni lông đen, một tay cầm theo đôi giày trẻ em xinh xắn, bà này nói với bé N. là xuống sân để đưa giày và sách tiếng Anh do mẹ gửi cho bé N.

Tuy nhiên, bé N. nhanh trí nhận ra đây là người lạ mặt và có ý không tốt, vì bé đã học môn tiếng Anh vào ngày hôm trước.

Sau khi kéo bé N. ngồi xuống ghế, người phụ nữ bắt chuyện, xin kẹo của bé rồi nói bé N. cởi chiếc vòng vàng 18 cara đưa cho bà. Bé N. không đồng ý nhưng người này không cho bé lên lớp. Nắm lấy tay bé, người này kéo bé ra ngoài trường để …mua bánh.

Bị nắm chặt, bé N. đành phải đi theo. Khi cách cổng trường khoảng 30m, bé N. thấy người này sơ hở nên hất mạnh tay rồi chạy ngược vào lớp học và báo cho cô giáo chủ nhiệm. Khi cô giáo chạy xuống thì người phụ nữ đã bỏ đi.

Be gai 7 tuoi nhanh tri thoat khoi nguoi phu nu dinh bat coc, lot vong vang
Bé N. kể lại câu chuyện bị "mẹ mìn" vào kéo ra khỏi trường

Anh N.T.S. cho biết, sau sự việc, anh đã báo cho nhà trường. Anh cho rằng, có thể người phụ nữ có mục đích ban đầu là trấn lột trang sức trên người con gái anh nhưng sau đó không biết có ý đồ gì mà lại bắt con anh đi ra khỏi trường. 

Sau khi bị người lạ tiếp cận, buổi tối về, con gái anh S. rất lo lắng nên sáng nay, anh phải chở con đến trường, thay vì giao cho bà ngoại như lúc trước.

Một nhân viên của Trường tiểu học thị trấn Mỏ Cày cho biết, cả 2 cổng trường đều có gắn camera nhưng do diện tích quá rộng nên không truy tìm được người phụ nữ lạ mặt.

Tuy nhiên, nếu cháu N. bị dẫn ra đến cổng mà tri hô, bảo vệ sẽ can thiệp ngay.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI