Bé 8 tháng tuổi bị sát hại, mẹ nguy kịch trong phòng trọ nghi do cướp

11/01/2017 - 09:32

PNO - Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện bé trai 8 tháng tuổi đã tử vong, còn người mẹ bị thương nguy kịch. Một số tài sản trong căn phòng trọ đã mất.

Ngày 11/1, công an xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc bé trai 8 tháng tuổi bị sát hại. Mẹ của bé là chị Phạm Thị Xuân Trang (30 tuổi, quê Long An) bị thương nặng. Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra.

Thông tin ban đầu, sáng 10/1, người dân quanh khu vực nghe tiếng kêu cứu tại phòng trọ của chị Trang tại ấp Cây Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp.

Chạy đến nơi, mọi người phát hiện chị Trang nằm thoi thóp trên nền nhà, cổ có vết thương chảy máu nhiều. Bé trai 8 tháng tuổi là con của nạn nhân đã tử vong.

Người mẹ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Đến tối, bác sĩ cho biết chị Trang đã qua cơn nguy kịch. Thời điểm xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, chồng chị Trang đang đi làm, không có mặt tại phòng.

Công an huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc và phát hiện trong căn phòng xảy ra vụ án có nhiều xáo trộn, một số tài sản đã mất.

                                                                                                                    Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI