Bé 3 tuổi tử vong ở trường mầm non do bị dây áo thắt vào cổ khi chơi cầu trượt

28/01/2019 - 19:31

PNO - Bước đầu công an xác định bé trai 3 tuổi rơi vào tình trạng tím tái rồi tử vong do sợi dây rút ở cổ áo ấm vướng vào ván cầu trượt khiến bé bị mắc kẹt.

Tối 28/1, Công an huyện Đô Lương vẫn đang phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 3 tuổi tại Trường mầm non xã Tân Sơn, huyện Đô Lương.

Bước đầu, cơ quan công an xác định trong lúc chơi cầu trượt ở sân trường, sợi dây rút ở cổ áo ấm vướng vào ván cầu trượt khiến bé Đào Văn Tân (3 tuổi) bị mắc kẹt. Sợi dây này đã thắt ngang cổ khiến nạn nhân tử vong.

Khi các giáo viên phát hiện sự việc, bé Tân đã rơi vào tình trạng tím tái, khó thở. Dù nhanh chóng được đưa đến trạm y tế xã bên cạnh cấp cứu song cháu bé đã không qua khỏi.

Be 3 tuoi tu vong o truong mam non do bi day ao that vao co khi choi cau truot
Trường mầm non Tân Sơn, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 14g30 ngày 28/1, sau giờ ngủ trưa, các cô giáo Trường mầm non xã Tân Sơn cho các em học sinh ăn bữa ăn xế. Sau đó, các bé ra sân trường chơi.

Vài phút sau, bé Tân được các giáo viên phát hiện có biểu hiện tím tái, khó thở khi đang chơi ở khu vực cầu trượt trong khuôn viên trường. 

Ông Nguyễn Bá Tân - Chủ tịch UBND xã Tân Sơn cho biết: “Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã vội đến trạm y tế xã xem tình hình thế nào nhưng trạm trưởng bảo đã không thể cứu được cháu”.

Theo ông Nguyễn Bá Tân, Trường mầm non xã Tân Sơn có 300 học sinh. Bé Tân là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI