Bé 3 tuổi nghỉ học do phụ huynh nghi ngờ bé bị đánh

01/12/2017 - 10:52

PNO - Bé gái Ng.L.N.T.T.(3 tuổi, ngụ khu dân cư ấp 1, xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM) đã phải nghỉ học do phụ huynh nghi ngờ bé bị giáo viên Trường mầm non 26 (khu dân cư Bình Đăng, P.6, Q.8,TP.HCM) gây thương tích trên đầu và chân.

Anh Nguyễn Đức Tuyên - cha cháu T. - cho biết, cuối tháng 10/2017, đón con đi học về, anh chuẩn bị tắm cho cháu thì phát hiện vết sưng tím trên đầu và ngón chân bị dập. Bức xúc vì con bị thương tích, anh Tuyên chụp ảnh và phản ánh với nhà trường ngay sau đó.

Theo anh Tuyên, nhà trường cho rằng bé T. nghịch, kéo ghế nên bị dập chân, còn vết sưng trên đầu thì không biết do đâu. Từ đó đến nay, đại diện nhà trường chỉ gọi điện thoại một lần cho gia đình. Do sợ cháu bị đánh đập nên gia đình đã cho cháu T. nghỉ học một tháng qua. 

Ngày 30/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Vinh - đại diện Trường mầm non 26 (tư thục) cho rằng, thực tế, vết sưng trên đầu cháu T. là “vết sưng rất nhỏ”. Nhà trường đã trả lời với bố mẹ cháu T. rồi, và cũng không phải vì chuyện đó mà phụ huynh cho con nghỉ học.

“Nhà trường không có gì lấp liếm nên không có gì phải sợ” - ông Vinh nói. Khi chúng tôi hỏi thông tin về sĩ số học sinh cũng như các thông tin khác thì một phụ nữ không cho biết tên (sau này chúng tôi xác định bà tên Nhung, chủ trường) từ chối cung cấp thông tin. Bà Nhung khẳng định: “Nếu phụ huynh có thắc mắc gì, mời phản ánh trực tiếp với nhà trường. Còn báo chí thì hẹn vào hôm sau”. 

Được biết, vợ chồng anh Tuyên đang ở nhà thuê và do phải chăm con tại nhà nên anh Tuyên phải xin nghỉ làm việc một thời gian. Anh cho biết thêm, một tháng qua, từ khi nghỉ học, ở nhà, cháu T. tỏ ra vui vẻ, hoạt bát, ca hát suốt ngày, trong khi trước đây, khi đến trường, cháu T. tỏ ra sợ sệt, thường xuyên la khóc.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI