Bắt quả tang tiệm game bắn cá ăn thua tiền trăm triệu

03/12/2017 - 20:13

PNO - Khi các con bạc đang say sưa bắn cá bằng hình thức ăn thua số tiền lớn, các trinh sát đã ập vào bắt quả tang.

Ngày 3/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận Bình Tân phá thành công ổ cờ bạc công nghệ cao trên địa bàn phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP.HCM).

Theo đó, hai người bị điều tra hành vi "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc" là Trần Thị Kim Chi và Hồ Thị Bé Thi (đều là nhân viên tiệm tiệm game bắn cá Kim Hồ Lô).

Bat qua tang tiem game ban ca an thua tien tram trieu
Tiệm game bị công an bắt quả tang

Điều tra ban đầu, tiệm game bắn cá Kim Hồ Lô do Lý Quốc Nghệ làm chủ. Hàng ngày, Nghệ giao tiền cho Vạn Thế Hào tổ chức cho các con bạc chơi game. Cuối tháng 11/2017, Vạn Thế Hào nhận từ Nghệ 65 triệu đồng sau đó giao lại cho Chi và Thi.

Khi con bạc vào tiệm game thì Thi cùng Chi sẽ nhận tiền và tích điểm vào thẻ từ. Khi con bạc muốn đổi điểm lấy tiền thì các nhân viên sẽ căn cứ quy định 10 điểm đổi 100.000 đồng trả cho con bạc.

Tại thời điểm ập vào bắt quả tang, các trinh sát thu giữ số tiền 175 triệu đồng. Nhân viên khai trong ngày tiệm game lời khoảng 109 triệu đồng tiền thu từ con bạc. Hiện công an đang làm rõ vai trò của những đối tượng liên quan.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI