Bắt người đàn ông 65 tuổi dùng clip 'nóng' uy hiếp, cưỡng đoạt tài sản

02/08/2019 - 07:05

PNO - Quay lại clip “ân ái” làm kỷ niệm trong thời gian quen nhau, người đàn ông 65 tuổi sau đó dùng clip này gây áp lực để tiếp tục quan hệ tình dục và cưỡng đoạt tiền.

Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công T. - sinh năm 1954, trú tại phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa - về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Nguyễn Công T. và chị P.T.H. - sinh năm 1976, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song - có quan hệ tình cảm từ tháng 7/2018 và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, trong đó có một lần T. quay lại video để lưu, làm kỷ niệm.

Bat nguoi dan ong 65 tuoi dung clip 'nong' uy hiep, cuong doat tai san
Ảnh minh họa.

Tháng 6/2019, chị H. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng T. không đồng ý. T. đã gửi đoạn video nói trên cho chị H. và đe dọa nếu không tiếp tục mối quan hệ tình cảm, sẽ gửi đoạn video cho chồng và gia đình chị H..

Đến tháng 7/2019, do lo sợ gia đình biết chuyện nên chị H. muốn lấy lại đoạn video trên. T. yêu cầu được giao cấu lần cuối và lấy số tiền 3 triệu đồng.

Ngày 22/7/2019, tại nhà nghỉ H.S. thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, T. nhận 3 triệu đồng của chị H. và chuẩn bị giao cấu thì bị lực lượng công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang cùng tang vật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI