Bắt nghi phạm sát hại, phi tang thi thể phụ nữ dưới cống

13/11/2017 - 10:40

PNO - Sau một đêm không trở về nhà, thi thể chị P. được phát hiện dưới một cống thoát nước và được cuộn tròn trong một chiếc bạt.

Sáng 13/11, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ.

Nạn nhân được xác định là N.T.P (SN 1976, ngụ thôn 2, xã Ea Pil, huyện M’drắk, tỉnh Đắk Lắk).

Bat nghi pham sat hai, phi tang thi the phu nu duoi cong
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày người dân tại thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’drắk) phát hiện một chiếc bạt cuộn tròn nằm được đặt bất thường dưới cống thoát nước trên đường vào bãi rác trung tâm huyện (thuộc thôn Ea Tê) nên xuống kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc bạt là thi thể một người phụ nữ.

Ngay lập tức, vụ việc đã được báo cho cơ quan công an đến bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của người phụ nữ này.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện M’drắk đã phối hợp với công an xã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an tỉnh Đắk Lắk xuống điều tra, làm rõ.

Sau khi khám nghiệm và xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định được nạn nhân bên trong chiếc bạt là bà P.

Được biết, trước đó vào tối 12/11 sau khi không thấy bà P. về nhà, người thân đã hô hoán đi tìm nhưng không thấy. Cho đến sáng 13/11 thì nhận được thông tin nạn nhân bị sát hại giấu xác dưới cống ở xã bên cạnh.

Sự việc xảy ra khiến người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng.

Cùng với công tác khám nghiệm, lực lượng công an đã tiến hành mời một số đối tượng nghi vấn lên làm việc. Theo một nguồn tin riêng cho biết, trong những người được mời lên làm việc có một người đàn ông là N.V.T (SN 1972, ngụ xã Ea Pil) được xác định là đối tượng tình nghi số 1 gây ra cái chết của nạn nhân.

Trưa cùng ngày, cơ quan công an cho biết, nghi can T. đã thú nhận mình là người gây ra cái chết của bà P. và sau đó đem đi phi tang

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI